Quảng cáo

Mourinho vào cuộc, M.U quyết có sao trẻ Anh

Thứ ba, 12/07/2016 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man Utd đẩy nhanh thương vụ Reece Oxford.

VIDEO: Reece Oxford - Cầu thủ 16 tuổi khiến Ozil "mất tích" trong trận West Ham vs Arsenal

Reece Oxford không phải là cái tên mới lạ đối với người hâm mộ Man Utd, từ lâu đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã theo dõi tài năng trẻ người Anh này. Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho đã vào cuộc yêu cầu BLĐ Man Utd nhanh chóng hoàn tất thương vụ Reece Oxford.

HLV Jose Mourinho, Man Utd, Reece Oxford, MU quyết có sao trẻ Anh, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Mourinho ấn tượng với tài năng trẻ Reece Oxford

Sau khi nhận được sự đồng tình của BLĐ Man Utd, HLV Jose Mourinho lập tức cử tuyển trạch viên tới Đức theo dõi Reece Oxford. Được biết, Oxford hiện đang khoác áo U19 Anh tham dự giải vô địch châu Âu, vào thứ Sáu tới anh cùng tuyển trẻ quốc gia sẽ bước vào cuộc đối đầu với đại diện đến từ Hà Lan.

Thực tế HLV Jose Mourinho cũng đã chú ý tới Reece Oxford từ lâu, chính vì vậy ông mới đề nghị ban lãnh đạo Man Utd đẩy nhanh thương vụ này. Để chuẩn bị cho kế hoạch chiêu mộ Reece Oxford, Người đặc biệt dự tính chi con số lên tới 10 triệu bảng.

Dù mới 17 tuổi nhưng Reece Oxford đã được gọi lên đội 1 West Ham từ năm 2014, cho tới hiện tại anh đã có 7 trận ra sân tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Mùa giải vừa qua, Reece Oxford đóng vai nhân vật chính của West Ham trong trận thắng Arsenal.

Hiện tại Reece Oxford còn thời hạn hợp đồng 2 năm với West Ham, Man Utd hoàn toàn có thể sở hữu tài năng 17 tuổi này nếu đưa ra một lời đề nghị hợp lý.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man Utd, kế hoạch tái hợp Paul Pogba đã đi vào ngõ cụt. Mới đây, người đại diện của cầu thủ này là Mino Raiola đã bất ngờ lên tiếng cho biết thương vụ này có thể đổ bể. Ông này cho hay, Pogba có thể sẽ ở lại Juventus thay vì tới Man Utd.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT