Quảng cáo

Pep Guardiola chuẩn bị nổ bom tấn 50 triệu bảng cho Man City

Thứ tư, 13/07/2016 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong vài ngày tới, bản hợp đồng tiền tấn đầu tiên mà HLV Pep Guardiola chuẩn bị mang về sân Etihad.

Sáng nay, hàng loạt tờ báo có trụ sở tại Anh như Manchester Everning News (M.E.N), Liverpool Echo và đặc biệt là theo nguồn tin độc quyền từ tờ Goal thì Man City đang sở hữu cơ hội rất lớn để chiêu môk trung vệ John Stones từ Everton với giá 50 triệu bảng.

Theo M.E.N và Liverpool Echo, hậu vệ người Anh đã có cuộc trò chuyện với tân HLV Ronald Koeman của Everton để bày tỏ mong muốn được ra đi. Anh muốn tham dự vào quá trình chuẩn bị trước mùa giải ở Man City cùng HLV Pep Guardiola. Cách đây ít lâu, Everton đã từ chối lời đề nghị 42 triệu bảng mà đội chủ sân Etihad.

HLV Pep Guardiola, Man City, Stones, John Stones, chuyển nhượng Man City, Pep Guardiola, bom tấn, bom tấn chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay,

John Stones sắp về Man City với giá 50 triệu bảng

Trong khi đó, HLV Ronald Koeman đã tuyên bố John Stones là cầu thủ chủ chốt mà ông muốn giữ lại trong ngày nhậm chức ở đội bóng mới.

Vào năm ngoái, Stones cũng đã đệ đơn xin được chuyển nhượng lên CLB Everton nhưng HLV khi đó của anh, ông Roberto Martinez từ chối và cũng thẳng thừng nói không với lời đề nghị 40 triệu bảng từ Chelsea. Trung vệ này sau đó được đá chính cho đến giữa mùa giải, trước khi bị chấn thương và Ramiro Funes Mori đã nhanh chóng chiếm được vị trí này.

Năm 2013, Everton chiêu mộ John Stones từ Barnsley với giá 3 triệu bảng và nếu cầu thủ này sang Man City, đội bóng tí hon Barnsley sẽ nhận được một khoản tiền không hề nhỏ.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Pep Guardiola Man City Stones John Stones chuyển nhượng Man City Pep Guardiola bom tấn bom tấn chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT