Quảng cáo

Mourinho chỉ ra điểm khác biệt lớn giữa MU và các CLB khác

Thứ tư, 13/07/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã chỉ ra điểm vô cùng đặc biệt của sân Old Trafford, thứ mà những SVĐ trước đây ông từng làm việc không có.

VIDEO: Clip chế HLV Mourinho đã tới Old Trafford như thế nào

Trong bài phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho lại nói rất nhiều tới truyền thống, văn hóa và bày tỏ sự háo hức trước thềm mùa giải mới. "Người đặc biệt" còn chỉ ra điểm vô cùng đặc biệt của sân Old Trafford so với những nơi ông từng làm việc là Estadio do Dragao, Stamford Bridge, San Siro và Bernabeu.

HLV Mourinho, Jose Mourinho, Man Utd, old trafford, mourinho ca ngoi old trafford, real, porto, chelsea

HLV Mourinho đang rất nóng lòng được dẫn dắt MU trên sân Old Trafford

"Đây là sân vận động mà bạn có 50 mét để đi bộ, nó khác hẳn so với những CLB trước đây tôi từng làm việc. Ở tất cả những đội bóng trước đây của tôi, đường hầm nối liền với cabin của HLV và các cầu thủ. Sẽ không có không gian để bạn thay đổi cảm xúc. Khi mọi thứ tốt đẹp thì bạn thấy vui, còn khi mọi thứ không như ý bạn sẽ thấy tệ hại. Tôi nghĩ 50 mét đi bộ sẽ cho mình thêm vài giây để suy nghĩ và có cơ hội thay đổi cảm xúc".

Chiến lược gia người Bồ cũng tỏ ra rất háo hức và chờ đợi ngày ra mắt ở sân Old Trafford. "Tôi đã chiến thắng trên sân Old Trafford cùng với Porto, Chelsea và Real Madrid thì tại sao tôi lại không làm được điều đó với Man Utd. Thi đấu trên sân nhà với sự ủng hộ của CĐV trên khán đài là điều tôi rất mong chờ. Thật đáng tiếc khi nó không thể diễn ra ngay vào ngày mai, tôi đang rất chờ đợi khoảnh khắc này".

"Khi còn dẫn dắt Porto, chúng tôi đến đây và ghi một bàn thắng trong phút cuối cùng và làm nên lịch sử cho bản thân và đất nước. Thế nên tôi đã luôn suy nghĩ rằng điều gì cũng có thể làm tại đây, Nhà hát của những giấc mơ" - HLV Jose Mourinho nói thêm.

Trận đấu đầu tiên của Jose Mourinho tại Old Trafford sẽ là cuộc tiếp đón Everton vào ngày 3/8.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Jose Mourinho Man Utd old trafford mourinho ca ngoi old trafford real porto chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT