Quảng cáo

Người trong cuộc xác nhận chuyện lên làm việc cho HLV Hữu Thắng

Thứ bảy, 27/02/2016 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi có những tin đồn về việc VFF đã lựa chọn được các trợ lý cho HLV trưởng ĐT Việt Nam, những người trong cuộc đã lên tiếng xác nhận về điều này.

HLV thủ môn Võ Văn Hạnh (áo xanh) đang hướng dẫn học trò tập luyện

Mặc dù chưa chính thức bổ nhiệm HLV Hữu Thắng vào vị trí chiếc ghế nóng tại ĐTQG, tuy nhiên gần như chắc chắn người cầm quân gốc Hà Tĩnh sẽ trở thành người chèo lái ‘con thuyền’ ĐT Việt Nam trong khoảng thời gian hai năm tới. Chính vì vậy Liên đoàn cũng đang gấp rút tìm kiếm những vị trợ lý có năng lực và trách nhiệm để ‘phò tá’ ông Hữu Thắng trong thời gian tới.

Một trong sô những người được nhắc tới đó chính là vị HLV thủ môn Võ Văn Hạnh. Chia sẻ thẳng thắn sau khi được cho sẽ nhận nhiệm vụ mới trên tuyển QG, cựu danh thủ này cho hay: “Tôi và anh Thắng quý nhau như anh em ruột và hiểu nhau từ xưa. Cũng vì sự tâm huyết với nghề nghiệp của anh Thắng mà khi anh Thắng ngỏ lời mời lên tuyển, tôi đã không nề hà. Sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ, tôi về làm HLV thủ môn cho Trung tâm bóng đá PVF và năm ngoái đã từng làm trợ lý cho HLV Hoàng Anh Tuấn ở đội U19 Việt Nam”.

Chia sẻ thêm trên trang bongda24h, HLV này nhận định đảm nhiệm trọng trách rất lớn tại ĐTQG sẽ nặng nề hơn, nhiều thử thách và áp lực hơn so với hồi còn làm trợ lý tại U19 Việt Nam. Tuy nhiên ông sẽ cố gắng, nỗ lực để có thể truyền đạt hết những kinh nghiệm mình có cho các lớp cầu thủ kế cận.

Trước đó, một ông thầy khác là HLV Hoàng Anh Tuấn đã bác thông tin trở thành trợ lý HLV Hữu Thắng tại ĐTQG. Nhà cầm quân người Khánh Hòa đã nói như vậy khi chia sẻ với báo giới. “Tôi chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về việc sẽ lên làm trợ lý ở ĐTQG cả. Vì vậy tôi chưa thể có ý kiến về vấn đề này”. HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam cho biết. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng HLV trưởng ĐT Việt Nam Hữu Thắng nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam trợ lý ĐT Việt Nam VFF HLV Hoàng Anh Tuấn HLV thủ môn Võ Văn Hạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT