Quảng cáo

HLV Hữu Thắng sẽ tuyển BHL ‘xịn’ cho ĐT Việt nam

Thứ sáu, 26/02/2016 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vị chiến lược gia người xứ Nghệ đang nhắm tới những người rất giỏi chuyên môn cho BHL của ĐT Việt Nam 2 năm tới.

 

Hữu Thắng, HLV Hữu Thắng, Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, Võ Văn Hạnh, Hoàng Anh Tuấn, HLV Hoàng Anh Tuấn

HLV Hữu Thắng được quyền chọn lựa BHL cho ĐT Việt Nam

Cách đây 2 tuần, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã được chính Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận là ưu tiên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam sau khi Lê Huỳnh Đức từ chối. Mọi chuyện gần như đã ngã ngũ và chỉ cả 2 chỉ còn chờ những thủ tục để có thể chính thức làm việc cùng nhau.

Cùng theo VFF, HLV Hữu Thắng sẽ được toàn quyền quyết định ở ĐT Việt Nam, kể cả việc lựa chọn thành phần cầu thủ cho các cấp ĐTQG cũng như ở khâu chọn cho mình một ban huấn luyện (BHL) ưng ý. Và mới đây, ông đã có những động thái nhất định để chuẩn bị cho điều này.

Theo thông tin mới nhất thì HLV Hữu Thắng đang nhắm tới 2 nhân tố chính cho vị trí BHL của ĐT Việt Nam, đó là HLV Hoàng Anh Tuấn (hiện đang là HLV trưởng U19 Việt Nam) và vị cựu thủ môn Võ Văn Hạnh, người từng giành Quả Bóng Vàng Việt Nam. Cả hai đều là những cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao trong công tác huấn luyện và đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng bóng đá nước nhà.

Tuy nhiên, do vẫn chưa thể hoàn tất hợp đồng với VFF, Hữu Thắng vẫn chưa thể công bố những trợ lý của mình ở thời điểm hiện tại: "Hiện nay mọi thứ chưa rõ ràng nên tôi chưa thể công bố được. Nếu tôi làm HLV trưởng đội tuyển thì việc tuyển trợ lý phải phù hợp với cách làm việc, triết lý xây dựng đội bóng của mình. Hơn nữa, tôi thích sự phản biện từ trợ lý để từ đó xây dựng được đội bóng tốt", HLV Hữu Thắng cho biết.

Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định ông chưa nhận được bất kỳ lời mời nào từ VFF cũng như HLV Hữu Thắng, nhưng bỏ ngỏ khả năng gia nhập BHL ĐT Việt Nam nếu được để ý.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hữu Thắng HLV Hữu Thắng Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam ĐTQG Việt Nam Võ Văn Hạnh Hoàng Anh Tuấn HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT