Quảng cáo

Lý do VFF và HLV Hữu Thắng chưa thể ký hợp đồng

Thứ ba, 23/02/2016 14:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trao đổi với VietNamNet, Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao (Tổng cục TDTT) Nguyễn Trọng Hổ cho biết, hợp đồng giữa VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng chưa thể ký kết là bởi mức lương và chỉ tiêu vẫn chưa được thống nhất.

 

Trong ngày hôm qua, Tổng cục TDTT và lãnh đạo VFF đã trực tiếp báo cáo kế hoạch lên Bộ VH-TDTT&DL. Dù đã được phê duyệt, thế nhưng LĐBĐ Việt Nam vẫn chưa tiến hành ký hợp đồng với HLV Nguyễn Hữu Thắng. Đây là một bất lợi lớn đối với tân huấn luyện viên trưởng của ĐTVN, bởi càng chậm trễ ngày nào ông sẽ càng có ít thời gian cùng ĐTQG chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (24/3 trên sân Mỹ Đình) và Iraq (29/3 trên sân trung lập).

VFF, HLV Nguyễn Hữu Thắng, VFF sắp ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam, HLV Hữu Thắng dẫn dắt ĐTVN

VFF và HLV Hữu Thắng chưa thống nhất mức lương và chỉ tiêu

Sáng nay (23/2) Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao Nguyễn Trọng Hổ đã có cuộc trao đổi với VietNamNet, trong đó ông tiết lộ hợp đồng với HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn còn vướng mắc về mức lương và chỉ tiêu nên chưa thể ký. Ông cho biết: "Hợp đồng nào cũng vậy, vấn đề lương và chỉ tiêu luôn đi đôi với nhau. HLV Hữu Thắng sẽ nhận mức lương cao, thậm chí chẳng kém các HLV ngoại, nhưng nhà cầm quân này có dám nhận chỉ tiêu cao tại AFF Cup 2016 và SEA Games 2017 hay không. Tại hai giải đấu này, không chỉ có Tổng cục, VFF, mà hàng triệu người hâm mộ cũng đều mong muốn bóng đá Việt Nam phải có HCV".

Ông Hổ cũng cho hay, VFF chưa báo cáo vấn mức lương của HLV Nguyễn Hữu Thắng với Tổng cục TDTT. Việc VFF tự chi trả lương cho HLV hay xin hỗ trợ từ Tổng cục cũng chưa được chốt lại, ông cũng khẳng định nếu nằm ở mức 100 triệu đồng/tháng thì VFF hoàn toàn có thể tự lo liệu.

Việc HLV Nguyễn Hữu Thắng có dám nhận chỉ tiêu cao hay không sẽ quyết định tới mức lương cao thấp của ông. Đây là vấn đề nan giải, VFF và HLV Hữu Thắng đang nỗ lực để tìm được tiếng nói chung. Sau khi thỏa thuận được thống nhất, đôi bên sẽ chính thức đặt bút ký hợp đồng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF HLV Nguyễn Hữu Thắng VFF sắp ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam U23 Việt Nam HLV Hữu Thắng dẫn dắt ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT