Quảng cáo

Mourinho bị đánh giá dưới trình Conte và Diego Simeone

Thứ tư, 16/11/2016 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Người đặc biệt mới đây đã bị đánh giá thấp hơn hai HLV đồng nghiệp Antonio Conte và Diego Simeone - theo quan điểm của thủ thành Chelsea, Thibaut Courtois.

Không thể phủ nhận HLV Jose Mourinho đang là một cái tên nổi bật Top đầu trong giới HLV trên thế giới. Trong suốt sự nghiệp cầm quân của mình, Người đặc biệt đã mang về vô số danh hiệu cao quý, bao gồm 2 chức vô địch Champions League, 3 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 1 La Liga và vô số giải thưởng khác.

Người đặc biệt, Antonio Conte, Diego Simeone,Chelsea, Thibaut Courtois,, mourinho, conte, Man uTd, MU

Courtois chê HLV Mourinho

Tuy nhiên, dưới con mắt của người học trò cũ Thibaut Courtois, HLV Mourinho không quá đặc biệt, thậm chí ông còn thua tài hai nhà cầm quân khác là Antonio Conte và Diego Simeone một bậc.

Chia sẻ trên Goal, thủ thành người Bỉ cho hay: “Tôi thật may mắn khi có dịp làm việc với 3 huấn luyện viên Jose Mourinho, Antonio Conte và Diego Simeone. Đó đều là những chiến lược gia tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tài năng của họ là điều mà không chỉ tôi mà tất cả đều phải thừa nhận. Họ đều là những người có cá tính mà khát khao chiến thắng. Nhưng về tư duy chiến thuật tôi đánh giá Simeone và Conte nhỉnh hơn một chút so với Mourinho”.

Nói thêm về ông thầy cũ người Bồ Đào Nha, Courtois cho biết thêm: “Mourinho là người đề cao sự ổn định và rất ít khi thay đổi, kể cả khi hệ thống ấy không còn phù hợp nữa. Ông ấy luôn muốn đội bóng đá một sơ đồ duy nhất Tôi có cảm giác đôi khi Mourinho còn rất bảo thủ, ông ấy ít lắng nghe ý kiến từ các học trò. Nhưng Conte và Simeone lại khác, họ luôn  có những thay đổi ngay lập tức khi đội bóng gặp khó khăn. Bởi vậy, những đội bóng do hai HLV này dẫn dắt rất khó bị bắt bài”.

XEM THÊM:

- Tin bóng đá Anh 15/11: ‘Messi Iran’ từ chối đến Anh, Mourinho trảm 11 cầu thủ M.U

- Puyol gạch tên Ronaldo khỏi đội hình xuất sắc nhất thế giới

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Người đặc biệt Antonio Conte Diego Simeone Chelsea Thibaut Courtois mourinho conte Man uTd MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT