Quảng cáo

HLV ĐT Anh lên tiếng về nghi án ‘nhậu thâu đêm’ của Rooney

Thứ tư, 16/11/2016 12:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Southgate mới đây đã lên tiếng trước báo giới về tin đồn không hay liên quan tới thủ quân tuyển Anh, Wayne Rooney.

Player Loading...

Video bàn thắng: Anh 3-0 Scotland (Vòng loại World Cup 2018)

Trong đợt tập trung ĐTQG tháng này, tiền đạo Wayne Rooney đã chơi đủ 90 phút trong chiến thắng 3-0 của Tam Sư trước trước Scotland tại vòng loại World Cup 2018. Tuy vậy, anh đã nhanh chóng trở lại M.U trước trận đấu thứ hai của ĐT Anh với Tây Ban Nha do chấn thương.

HLV Southgate, đội tuyển Anh, Wayne Rooney, rooney, r10, gã sherk, quỷ đỏ, MU, man utd, MU

HLV tuyển Anh bác tin đồn thất thiệt về Rooney

Tuy nhiên, mới đây, tờ The Sun (Anh) đã cung cấp một tin bất ngờ là Rooney đã không tiếp tục thi đấu do vừa trải qua một buổi nhậu nhẹt thâu đêm cùng các thành viên của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) và không đủ thể lực để thi đấu tiếp. Thông tin này đưa ra ngay lập tức đã tạo nên một làn sóng bất bình tròn dư luận Anh buộc HLV tuyển Anh phải chính thức lên tiếng.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu với Tây Ban Nha (hòa 2-2), HLV tạm quyền Gareth Southgate của ĐT Anh một lần nữa khẳng định việc Rooney phải rút lui hoàn toàn do vấn đề chấn thương. “Rooney đã chấn thương ở trận đấu ngày thứ 6, không thể tập luyện vào chủ nhật và đó là lý do duy nhất”, HLV Southgate cho biết.

Liên quan tới tình hình chấn thương của WR10, việc dính chấn thương cũng ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng ra sân của anh tại vòng 12 giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại, các bác sỹ và đội ngũ y tế của MU sẽ tiến hành kiểm tra mức độ chấn thương và đưa ra quyết định rằng Wayne Rooney có thể được ra sân hay không. Nếu Rooney không thể ra sân, đó sẽ là tổn thất không nhỏ với MU, khi họ phải thi đấu với đối thủ đáng gờm là Arsenal ở trận tới.

XEM THÊM:

- Tin bóng đá Anh 15/11: ‘Messi Iran’ từ chối đến Anh, Mourinho trảm 11 cầu thủ M.U  

- Puyol gạch tên Ronaldo khỏi đội hình xuất sắc nhất thế giới 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Southgate đội tuyển Anh Wayne Rooney rooney r10 gã sherk quỷ đỏ MU man utd MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT