Quảng cáo

Martial đang ra yêu sách với M.U?

Thứ sáu, 03/06/2016 15:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo thông tin của tờ The Sun (Anh), tài năng trẻ người Pháp đã đưa ra yêu cầu được tăng lương lên mức 100 ngàn bảng mỗi tuần.

VIDEO: Siêu phẩm của Martial được vinh danh bàn thắng đẹp nhất mùa giải

Năm 2015, Anthony Martial đã gia nhập đội bóng thành Manchester trong sự ngờ vực của không ít NHM Quỷ đỏ về tính hiệu quả từ bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng được HLV Luis van Gaal đem về này. Tuy nhiên, chân sút người Pháp đã chứng tỏ được năng lực thật sự của mình khi thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Cầu thủ này đã ghi tới 17 bàn thắng trong mùa giải vừa qua, dù ở nhiều thời điểm phải chơi lệch cánh.

Martial,anthony Martial,M.U,man utd,gia han họp dong, hlv mourinho, hlv van gaal, jose mourinho,mourinho

Martial muốn nhận lương phù hợp với đóng góp của mình cho M.U

Martial đã trở thành một gương mặt trụ cột không thể thiếu tại nhà hát Old Trafford và theo như tờ The Sun đưa tin, tiền đạo người Pháp đã hy vọng có được bản hợp đồng mới với một mức lương cao hơn so với con số hiện tại của anh. Cụ thể, ‘số 9’ muốn tăng mức lương nhận được mỗi tuần từ 68 nghìn lên 100 nghìn bảng để xứng đáng với những đóng góp của anh với đội bóng. Trên thực tế, 100 nghìn bảng vẫn chưa phải một mức lương cao tại M.U nếu so sánh với những đàn anh như Rooney, Schweinsteiger hay Memphis Depay.

Trong thời gian vừa qua, M.U đã liên tiếp có những bàn hợp đồng mới với các tài năng trẻ Marcus Rashford, Cameron Borthwick-Jackson và Timothy Fosu-Mensah. Chính vì vậy, Martial hoàn toàn có lý do để trông đợi vào một mức lương cao hơn từ đội bóng chủ cựu vương nước Anh. Hiện tại, Martial đang tập chung cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho EURO 2016, chính vì vậy anh chỉ có thể hoàn thành thủ tục tăng lương ít nhất là sau khi ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất mùa hè này kết thúc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martial anthony Martial M.U man utd gia han họp dong hlv mourinho hlv van gaal jose mourinho mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT