Quảng cáo

Man City vs West Ham: 23h30 ngày 19/9: Man xanh rửa hận

Thứ bảy, 19/09/2015 12:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City đang duy trì phong độ ấn tượng ở Premier League nhưng họ chưa phải đội bóng hoàn hảo. Những vấn đề ẩn náu trong lối chơi của The Citizens có thể sẽ bộc lộ ở cuộc tiếp đón West Ham đêm nay.

>>> LINK XEM TRỰC TUYẾN MAN CITY VS WEST HAM UTD

>>> LINK SOPCAST XEM MAN CITY VS WEST HAM UTD

Có thể thấy việc để thua Juventus ngay trên sân nhà Etihad là một nỗi hổ hẹn của Man xanh, nhất là khi họ vừa có mạch trận toàn thắng tại Premier League sau 5 vòng đấu với 11 bàn thắng. Và tiếp đón đội khách West Ham cuối tuần này sẽ là cơ hội để The Citizens trút cơn giận sau thất bại vài ngày trước đó.

Mọi thống kê đều chỉ ra rằng Man City đang là đội bóng có phong độ ấn tượng nhất và cũng là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Premier League 2015-16. Không chỉ toàn thắng sau 5 vòng đấu đầu tiên, gã nhà giàu thành Manchester còn là đội bóng có hàng công mạnh nhất (11 bàn). Và đặc biệt, Joe Hart vẫn chưa một lần phải vào lưới nhặt bóng.

Man City đang duy trì phong độ ấn tượng ở Premier League nhưng họ chưa phải đội bóng hoàn hảo. Những vấn đề ẩn náu trong lối chơi của The Citizens có thể sẽ bộc lộ ở cuộc tiếp đón West Ham đêm nay.

Liệu Man City có tiếp tục mạch chiến thắng?

Đối thủ vào đêm nay của Man City sẽ là West Ham, một cái tên cũng đang chứng tỏ được rất nhiều điều trong thời gian đã qua của mùa giải. Thành tích xếp thứ 5 tại giải ngoại hạng Anh đến giờ phút này không phải ngẫu nhiên mà có. Vùi dập Liverpool ngay tại Anfiled với chiến thắng 3 sao, và sau đó tiễn các vị khách Newcastle United với tỉ số 2-0, đến giờ thì The Hammers đã sẵn sàng cho chuyến làm khách có lẽ là khó khăn nhất ở mùa giải trước ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

Không những thế, lực lượng của Man City ở trận đấu vòng 6 Ngoại Hạng Anh sẽ không phải là những gì tinh túy nhất của đội bóng này. Samir Nasri và đội trưởng Vincent Kompany sẽ không thể ra sân do bị chấn thương trong khi Aguero vẫn chưa đạt đến thể lực tốt nhất sau khi bị chấn thương vòng đấu trước.

Với West Ham, tuy rằng những chấn thương của Alexandre Song, hay Ogbonna không làm ảnh hưởng quá nhiều khi họ vẫn chơi rất tốt trong thời gian gần đây, tuy nhiên thành tích nghèo nàn trên sân Etihad khi để thua trong cả 6 lần làm khách gần nhất, rõ ràng West Ham có cơ hội chiến thắng là rất nhỏ. Tuy nhiên, cần biết rằng West Ham đã toàn thắng cả 2 trận sân khách từ đầu mùa trên sân Arsenal và Liverpool! Liệu bản lĩnh thi đấu xa nhà của The Hammers sẽ một lần nữa được phát huy trong trận chiến này?

Lực lượng

- Man City: Vắng Fernando, Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Fabian Delph và Vicent Kompany (chấn thương); Khả năng ra sân của Aguero còn bỏ ngỏ.

- West Ham: Vắng Enner Valencia, Mauro Zarate, Joey O’Brien, Alexandre Song, Angelo Ogbonna và Nikica Jelavic (chấn thương); Khả năng ra sân của Pedro Obiang còn bỏ ngỏ.

Phong độ và đối đầu

- Trong 12 cuộc đụng độ Man City gần nhất trên mọi đấu trường, West Ham mới chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại là 2 hòa, 9 thua.

- Man City toàn thắng 7 trận sân nhà gần nhất trước West Ham, trong đó có 6 trận đấu thuộc Premier League.

- West Ham toàn thắng 2 trận sân khách ở Premier League mùa này, ghi 5 bàn và không để lọt lưới.

Đội hình dự kiến:

Man City:  Hart, Sagna, Mangala, Otamendi, Kolarov, Toure, Fernandinho, De Bruyne, Silva, Sterling, Aguero.
West Ham:  Adrian, Jenkinson, Tomkins, Reid, Cresswell, Kouyate, Obiang, Noble, Payet, Sakho, Moses.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs West Ham Man City West Ham Xem Man City vs West Ham truc tiep Man City vs West Ham luc luong Man City vs West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT