Quảng cáo

Lộ diện gương mặt tiếp theo chia tay Real Madrid

Thứ tư, 06/04/2016 16:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Toni Kroos có thể sẽ là một trong số những cầu thủ nói lời chia tay đội bóng Hoàng gia TBN vào mùa hè tới để chuyển sang nước Anh chơi bóng.

VIDEO: Siêu phẩm sút xa đẳng cấp của Toni Kroos vào lưới tuyển Anh

Sau thành công tại nước Đức cùng Bayern Munich với cú ăn ba ở mùa giải 2012/13, Toni Kroos đã được đánh giá rất cao trong con mắt của các tuyển trạch viên quốc tế. Và tới mùa hè năm 2014, sau khi hoàn thành chiếc cúp vàng World Cup thứ tư cùng ĐT Đức, Kroos đã có mặt tại Madrid để hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với CLB Real Madrid.

Toni Kroos,Real Madrid, tin chuyển nhượng real, chuyển nhượng real madrid, chuyen nhuong real madrid, tin chuyen nhuong real madrid, la liga, barca, ronaldo, Kroos, hlv zidane, zidane, ngoại hạng anh, premier league, man city, pep guardiola

Toni Kroos có thể chuyển sang Anh thi đấu như tiết lộ của cậu em trai

Tưởng như tương lai sẽ toàn màu hồng khi khoác áo Real tuy nhiên thành công vẫn chưa đến với Toni Kroos. Trắng tay cùng Los Blancos ở mùa giải trước, anh cũng không có được phong độ tốt nhất khi La Liga 2015/16 bắt đầu. Ngôi sao tuyển Đức đã không thể hiện được nhiều ở giai đoạn này và chỉ khi Zinedine Zidane lên nắm quyền thay thế HLV Benitez, anh mới có thể tìm lại phong độ thực sự của mình.

Dẫu vậy, khả năng chia tay đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu của Kroos không phải là không thể  xảy ra trong tương lai. Mới đây, trả lời trên tờ AS (TBN), Felix Kroos - em trai của Toni Kroos đã lên tiếng cho biết: “Nếu là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, bạn sẽ thi đấu tốt dù bất cứ nơi đâu. Tôi không nghĩ Ngoại hạng Anh là vấn đề khó khăn cho anh ấy”.

Câu trả lời gợi mở này của em trai cựu tiền vệ Bayern Munich đã mở đường cho việc ngôi sao người Đức có thể chuyển sang nước Anh thi đấu. Mới đây, một vài CLB tại xứ sở Sương mù trong đó có Manchester City đã có động thái liên hệ với tiền vệ 26 tuổi người Đức.

Trên thực tế, Pep Guardiola sẽ trở thành vị thuyền trưởng tiếp theo tại sân Etihad và ông cũng đang rất cần một mẫu tiền vệ trung tâm tài năng như Kroos. Nếu Man xanh đưa ra một mức giá hợp lý cho Real Madrid thì việc Toni Kroos chuyển đến thi đấu tại Ngoại hạng Anh như lời Felix tiết lộ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.


Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Real Madrid tin chuyển nhượng real chuyển nhượng real madrid chuyen nhuong real madrid tin chuyen nhuong real madrid la liga barca ronaldo Kroos hlv zidane zidane ngoại hạng anh premier league man city pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT