Quảng cáo

Wolfsburg đủ khả năng đánh bại Real Madrid

Thứ tư, 06/04/2016 15:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là tuyên bố của ngôi sao Julian Draxler trước trận tứ kết lượt đi Champions League 2015/16 giữa Wolfsburg và Real Madrid.

Trước khi bước vào trận đấu với Wolfsburg, Real Madrid đã đánh bại Barca với tỉ số 2-1 trong khuôn khổ vòng 31 La Liga. Rõ ràng, đây là bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn của thầy trò HLV Zidane khi phải làm khách trên đất Đức.

Sau chiến thắng thuyết phục trước Barca, nhiều người cho rằng Real không mấy khó khăn để "làm gỏi" Wolfsburg và giành vé vào bán kết ngay trong trận lượt đi. Tuy nhiên, sẽ là sai lầm khi hạ thấp đại diện của nước Đức vì họ nguy hiểm hơn nhiều người tưởng.

Wolfsburg vs Real Madrid, trực tiếp Wolfsburg vs Real Madrid, xem Wolfsburg vs Real Madrid, dự đoán Wolfsburg vs Real Madrid, trực tuyến Wolfsburg vs Real Madrid, truc tiep Wolfsburg vs Real Madrid

Julian Draxler từng đối đầu với Real Madrid ở Champions League

Ở vòng bảng, Wolfsburg đã dẫn đầu bảng xếp hạng và loại MU khỏi sân chơi danh giá nhất châu Âu. Đến vòng 1/8, thầy trò HLV Dieter Hecking cũng đè bẹp Gent với tổng tỉ số 4-2 để ghi tên mình vào vòng 8 đội mạnh nhất lục địa già.

Nhận định về cuộc đối đầu sắp tới, Julian Draxler cho hay: “Tôi muốn chứng minh, chúng tôi có thể làm được nhiều điều trước Real, phòng ngự tốt và tấn công sắc sảo. Họ là đội bóng có thể ghi bàn được ở bất kì sân đấu nào, nhưng chúng tôi cũng cần làm điều như vậy, cố gắng tạo ra những cơ hội và tận dụng chúng. Lợi thế sân nhà giúp chúng tôi tự tin đánh bại Real Madrid.”

Thống kê cho thấy, trong 27 lần gần nhất làm khách trên đất Đức, Real chỉ giành được 2 trận thắng, 6 trận hòa và thua tới 19 trận. Trận thua gần nhất của Real trước đội bóng của nước Đức là thất bại 0-2 trước Dortmund ở tứ kết lượt về mùa giải 2013/2014.

Bởi vậy, dù được đánh giá cao hơn và có phong độ tốt hơn Wolfsburg, nhưng thầy trò HLV Zidane cũng thận trọng trước chuyến làm khách này nếu không muốn ôm hận.

 

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wolfsburg vs Real Madrid trực tiếp Wolfsburg vs Real Madrid xem Wolfsburg vs Real Madrid dự đoán Wolfsburg vs Real Madrid trực tuyến Wolfsburg vs Real Madrid truc tiep Wolfsburg vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT