Quảng cáo

HLV Kiatisak tiết lộ mục tiêu mới sau khi rời ĐT Thái Lan

Chủ nhật, 02/04/2017 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan mới đây đã có chia sẻ của mình sau khi rời vị trí lãnh đạo tại ĐTQG Thái Lan.

Trở về sau thất bại nặng nề 0-4 trên đất Nhật Bản, HLV Kiatisak đã tuyên bố sẽ không từ chức khỏi vị trí dẫn dắt ĐTQG Thái Lan. Tuy nhiên chỉ ít ngày sau đó, nhà cầm quân tài năng của bóng đá Thái đã bất ngờ ra quyết định từ chức thông qua mạng xã hội. Điều này khiến NHM không khỏi bất ngờ khi 'Zico Thái' vốn là vị HLV quyết đoán và có cá tính.

Sau khi chia tay ĐT Thái Lan, HLV Kiatisak được cho là đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các CLB. Bên cạnh đó, một số nước trong khu vực đang có ý định mời Kiatisak về dẫn dắt ĐTQG của họ như Malaysia, Singapore...tuy nhiên, ông vẫn chưa muốn trở lại công việc ở thời điểm hiện tại.

Trong một thông điệp mới đây trên báo giới, HLV Kiatisak cho biết: "Lần này tôi muốn được ở bên gia đình và có thời gian thư giãn sang quãng thời gian bận rộn. Vào tuần tới, tôi sẽ chính thức nộp đơn xin từ chức lên LĐBĐ Thái Lan. Tất cả mọi công việc sẽ được bàn giao nhanh chóng.

Tôi là người rất yêu công việc HLV nên sẽ nhanh chóng trở lại. Tuy nhiên, tôi đang phải đợi được cấp bằng từ AFC để có thể ra nước ngoài làm việc. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào công tác phát triển về bóng đá trẻ và không có ý định dẫn dắt đội tuyển QG nào trong khu vực. Thái Lan là quê hương tôi nên tôi không muốn đưa đối bóng khác về đối đầu với ĐT Thái Lan".

Phát biểu của HLV Kiatisak đã mang lại những sự hy vọng của CLB HAGL khi lúc này họ đang rất cần một vị thuyền trưởng đủ tài năng và kinh nghiệm để đưa đội bóng vượt qua khó khăn. Bên cạnh đó, công tác đào tạo trẻ tại HAGL đang bắt đầu cho thấy những kết quả tốt đẹp và đây cũng là lĩnh vực mà 'Zico Thái' đang rất muốn được thử sức trong thời gian sắp tới.

XEM THÊM

- Bầu Đức: 'Dù ở đâu, Sắc vẫn là lính của tôi'

- Nóng:Barca ra tín hiệu mới, sẵn sàng đến Việt Nam

- LĐBĐ Thái Lan lên tiếng về sự ra đi của Kiatisak

- HAGL nói gì về việc chiêu mộ HLV Kiatisak?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Kiatisak Kiatisak ĐT Thái Lan hagl v-league bóng đá việt nam zico thái bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo