Quảng cáo

‘Công Phượng như cá gặp nước nếu Kiatisak về HAGL’

Thứ bảy, 01/04/2017 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Công Phượng như cá gặp nước nếu có Kiatisak'; Lộ thời điểm chốt danh sách U20 Việt Nam; Pep ngán 3 cầu thủ Arsenal... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

 

Lộ thời điểm chốt danh sách U20 Việt Nam

Vị chiến lược gia người Khánh Hòa cho biết đến đầu tháng 5 các đội mới phải chốt danh sách chính thức tham dự giải đấu, do đó thời điểm hiện tại, cơ hội vẫn chia đều cho tất cả: “Theo qui định của FIFA, danh sách 21 cầu thủ góp mặt chính thức ở vòng chung kết U20 thế giới chỉ được lấy trong 35 cầu thủ đăng ký sơ bộ này, nên tôi phải cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng. Đầu tháng 5 sẽ chốt danh sách 21 cầu thủ chính thức, nên chuyến tập huấn tại Đức sẽ là nơi để tôi “chọn mặt, đặt vé” đến Hàn Quốc”.

Bầu Đức tự tin bắt Kiatisak lúc nào cũng được

Bầu Đức xác định thời điểm đàm phán với Kiatisak

Trả lời Zing.vn về chuyện có chiêu mộ Kiatisak dẫn dắt HAGL trong thời gian tới, bầu Đức đã bỏ lửng và cần xem xét mọi chuyện. HAGL có tái duyên với "Zico Thái" hay không vẫn phải chờ đến hết mùa bóng 2017 mới có thể biết được. “Chưa đâu. Bây giờ đang lỡ cỡ mà chiêu mộ gì. Hết mùa mới bàn đến chuyện đấy. Chỗ này chưa nói được gì đâu”, bầu Đức nói về việc HAGL có dự tính chiêu mộ Kiatisak ngay lập tức hay không.

'Công Phượng như cá gặp nước nếu có Kiatisak'

Việc HLV Kiatisuk bất ngờ chia tay đội tuyển Thái Lan khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam nghĩ tới viễn cảnh HLV người Thái sẽ nhận lời dẫn dắt HAGL. Theo chuyên gia Nguyễn Thành Vinh, với những gì đã làm được cho đội tuyển Thái Lan, HLV Kiatisuk sẽ là người rất phù hợp để tạo dựng và nâng tầm lối chơi cho đội bóng phố núi. Ông nói: “nếu HLV Kiatisuk về dẫn dắt HAGL thì đó cũng là chuyện khiến tôi không bất ngờ. HLV Kiatisuk từng có thời gian dài thi đấu và huấn luyện tại HAGL nên đương nhiên anh ta có những mối quan hệ tốt tại đây và không lạ gì môi trường V-League cũng như bóng đá Việt Nam.

Lối chơi hiện tại mà HAGL đang cố gắng xây dựng và thể hiện là sự kỹ thuật và đề cao khả năng kiểm soát bóng. Đó mà những yếu tố mà Kiatisuk đã rất thành công khi dẫn dắt đội tuyển Thái Lan. Tôi thấy những Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh… các em được đào tạo bài bản, có nền tảng kỹ thuật và tư duy thích hợp với triết lý bóng đá của Kiatisuk".

Pep ngán 3 cầu thủ Arsenal

Trong buổi họp báo trước trận gặp Arsenal, HLV Pep Guardiola cho biết ông đánh giá rất cao khả năng của 3 cầu thủ Arsenal là Alexis Sanchez, Theo Walcott và Alex-Oxlade Chamberlain. Ông cho rằng đây là 3 cầu thủ có khả năng tạo đột biến cao nhất của Pháo thủ.

Shakespeare trước cơ hội sánh vai Pep và Mourinho

Nếu đánh bại Stoke City ở vòng đấu cuối tuần này, HLV Craig Shakespeare sẽ trở thành nhà cầm quân thứ 5 toàn thắng 4 trận đầu tiên ở Premier League. Trước đó, đã có 3 nhà cầm quân làm được điều này là Jose Mourinho, Carlo Ancelotti, Guus Hiddink và Pep Guardiola.

Arsenal chấp nhận bán Bellerin cho Barca nếu…

Theo Mundo Deportivo, Arsenal sẵn sàng bán hậu vệ Bellerin nếu Barca chấp nhận chồng lên bàn đàm phán đủ 42 triệu bảng. Man City cũng muốn có cầu thủ này, thế nhưng Arsenal không muốn để ngôi sao của mình gia nhập đội bóng đối thủ.

Real tung đòn quyết định vụ Dybala

Theo nhà báo Guillem Balague của tờ Sky Sports, Real lại đang âm thầm liên hệ với cá nhân Dybala. Ông này tiết lộ: “Họ đã âm thầm liên hệ với chân sút của Juventus. Họ muốn thuyết phục cậu ta đừng gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Turin. Real chấp nhận đáp ứng mức lương gấp đôi mà Dybala đang nhận ở Juventus. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ phải suy nghĩ về lời đề nghị này”. Cũng theo tiết lộ từ tờ Dailystar, Los Blancos dự định sẽ dùng tất cả số tiền bán Morata để mua Dybala.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối tin bóng đá tối tin thể thao bóng đá Việt Nam HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT