Quảng cáo

Phung phí cơ hội, U17 HAGL JMG thua đậm U18 Mito Hollyhock

Thứ bảy, 01/04/2017 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối đầu với đội bóng có thể hình và thể lực vượt trội hơn, U17 HAGL Arsenal JMG đã không thể tạo ra bất ngờ, chấp nhận trận thua với tỷ số 1-4.

CLB HAGL đang có những sự đầu tư rất tích cực cho lứa cầu thủ đầy tài năng thuộc khóa 3 Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG. Sau chuyến tập huấn thành công tại Hàn Quốc, những cầu thủ trẻ của đội bóng này tiếp tục bước vào 3 trận đấu với một đối thủ ngoại có chất lượng khác là U18 Mito Hollyhock (Nhật Bản).

U18 Mito Hollyhock đã tận dụng rất tốt lợi thế thể hình, thể lực để đánh bại U17 HAGL Arsenal JMG

Theo kế hoạch, đội U17 HAGL Arsenal JMG sẽ có 3 trận đấu với lứa cầu thủ trẻ tới từ đội bóng cũ mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng từng thi đấu. Ngày 31/3, đội U18 Mito Hollyhock đã đáp chuyến bay từ TP.HCM lên Pleiku và có trận đấu giao hữu đầu tiên với U17 HAGL Arsenal JMG trên sân tập của học viện tại đại bản doanh Hàm Rồng vào lúc 15h00 ngày 1/4.

Đối đầu với đội bóng có độ tuổi lớn hơn nhưng U17 HAGL Arsenal JMG không bị lép vế quá nhiều, họ thi đấu đầy nỗ lực. Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, U18 Mito Hollyhock tràn lên tấn công và nhanh chóng có bàn thắng khai thông thế bế tắc trên chấm 11m.

Nhận bàn thua, các cầu thủ trẻ U17 HAGL Arsenal JMG không nao núng mà họ còn thể hiện được lối chơi ban bật đẹp mắt. Với lối đá sở trường này, đội chủ nhà nhanh chóng đưa trận đấu về vạch xuất phát. Bàn thắng của U17 HAGL Arsenal JMG cũng được ghi trên chấm 11m.

Sau bàn thắng này, các cầu thủ U17 HAGL Arsenal JMG thi đấu rất mạch lạc, đáng tiếc họ lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Trong khi đó, U18 Mito Hollyhock lại tận dụng tốt những pha phản công, ghi bàn giúp đội khách dẫn 2-1 trước khi hiệp 1 khép lại.

Trong hiệp 2, cả U18 Mito Hollyhock và U17 HAGL Arsenal JMG tiếp tục thi đấu đôi công hấp dẫn. Lợi thế về thể hình cùng thể lực, các cầu thủ đến từ Nhật Bản ghi thêm 2 bàn thắng, để khép lại trận đấu với tỷ số 4-1. Dù thua trận nhưng các cầu thủ U17 HAGL Arsenal JMG không quá thất vọng, đây là những trải nghiệm rất tốt cho những cầu thủ trẻ. Vào chiều ngày mai (2/4), hai đội tiếp tục bước vào trận đấu thứ 2.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 HAGL JMG U18 Mito Hollyhock U17 HAGL giao hữu U18 Mito Hollyhock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT