Quảng cáo

HAGL mất cầu thủ đặc biệt quan trọng tại vòng 12 V-League

Thứ tư, 05/04/2017 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đấu khá khó khăn với đội bóng đang nằm trong nhóm dẫn đầu FLC Thanh Hóa, CLB HAGL đã phải đón một tin không vui về nhân sự.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh trở lại giúp HAGL thắng U18 Mito Hollyhock 2

Cuối tuần này, CLB HAGL sẽ có một trận đấu rất khó khăn với đối thủ đang có phong độ cao FLC Thanh Hóa. Dù có điểm tựa sân nhà, khán giả nhà, HAGL vẫn bị đánh giá thấp hơn ứng viên vô địch xứ Thanh. Lúc này, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV từng vô địch Champions League, ông Ljupko Petrovic đang chia sẻ vị trí đầu bảng xếp hạng V-League với cùng 19 điểm.

Mobi Fehr ,HLV Nguyễn Quốc Tuấn,HAGL, vòng 12 V-League,FLC Thanh Hóa, HAGL vs FLC Thanh Hóa,

Không những phải đối mặt với mọt đối thủ rất mạnh ở vòng đấu thứ 12 này, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn còn phải nhận thêm một tin không vui khi họ sẽ không thể có được sự phục vụ của ngoại binh Mobi Fehr vì án treo giò. Trước đó, do đã nhận đủ 3 thẻ vàng trước khi vòng 12 V.League 2017 diễn ra nên trung vệ này sẽ không thể thi đấu ở trận tới.

Việc Mobi Fehr không được ra sân là một tổn thất lớn khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn đau đầu bởi cặp Uche - Omar bên phía FLC Thanh Hóa vô cùng nguy hiểm và có chiều cao tốt. Không còn cách khác, HLV HAGL buộc phải sử dụng hàng thủ toàn nội binh chắp vá của mình để đối chọi với hàng công đang có phong độ rất cao của của đội khách.

Cũng liên quan tới trận đấu này, Thanh Hóa sẽ thiếu đi ‘bộ não’ trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Petrovic nhận án phạt cấm chỉ đạo 2 trận. Đây là hệ quả từ việc chiến lược gia lão làng này có phản ứng thái quá và bị truất quyền chỉ đạo trong trận thua 1-2 của đội nhà trên sân Hàng Đẫy của nhà ĐKVĐ, CLB Hà Nội.

XEM THÊM

- HLV Gangwon FC tiết lộ kế hoạch bất ngờ về Xuân Trường

- Bầu Đức lên tiếng sau bàn thắng việt vị của HAGL

- Bầu Đức bất ngờ khen ngợi một cầu thủ HAGL sau trận thắng Quảng Nam

- Bầu Đức tiết lộ chuyện Công Phượng, Tuấn Anh rời Nhật Bản


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mobi Fehr HLV Nguyễn Quốc Tuấn HAGL vòng 12 V-League FLC Thanh Hóa HAGL vs FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo