Quảng cáo

HLV Gangwon FC tiết lộ kế hoạch bất ngờ về Xuân Trường

Thứ tư, 05/04/2017 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân của Gangwon FC đã cho biết ông đã có kế hoạch đưa Xuân Trường ra sân tại K-League hôm 2/4 vừa qua.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường vs Đài Loan

Tiền vệ Xuân Trường đã không may dính chấn thương trong trận đấu với ĐT Afghanistan tại vòng loại Asian Cup vừa qua. Sau khi trở lại Gangwon, anh đã được đội ngũ bác sĩ kiểm tra và nhận định phải nghỉ thi đấu hai tuần để bình phục chấn thương. Đây thực sự là một điều rất đáng tiếc khi HLV Choi Yun-kyum của Gangwon đã có ý định cho anh 'tái xuất' K-League ngay ở vòng đấu vừa qua.

HLV Choi Yun-kyum,Xuân Trường, gangwon fc,K-League, tiền vệ xuân trường, hagl,bầu đức,bóng đá việt nam,tin tức k-league

Tiết lộ trên truyền thông Hàn Quốc, HLV trưởng Gangwon FC - Choi Yun-kyum cho biết, ông và các cộng sự đã dự định điền tên Xuân Trường vào danh sách 18 cầu thủ đăng ký thi đấu ở trận gặp Ulsan hôm 2/4 vừa qua. Đồng thời, ông cũng lên phương án chi tiết về kế hoạch sử dụng Xuân Trường trong trận đấu đó.

Tuy nhiên rất đáng tiếc, Trường "híp" lại bị chấn thương đầu gối và khiến kế hoạch của nhà cầm quân này bị phá sản. "Đáng tiếc, Xuân Trường phải lùi ngày ra mắt chính thức Gangwon, có thể là 2 hoặc 3 tuần nữa tùy vào mức độ hồi phục của cậu ấy. Chúng tôi đang khó khăn về lực lượng và rất mong Trường sớm trở lại", HLV Choi Yun-kyum chia sẻ.

Như vậy mong mỏi của NHM bóng đá Việt Nam được chứng kiến Xuân Trường thi đấu trong màu áo Gangwon lại phải hoãn lại thêm một thời gian nữa. Đây thực sự là một điều vô cùng đáng tiếc trong bối cảnh hàng tiền vệ Gangwon FC thi đấu chưa hiệu quả trong thời gian qua và tiền đạo chủ lực của họ là Jung Jo-gook lại không may dính chấn thương.

XEM THÊM

- Bầu Đức lên tiếng sau bàn thắng việt vị của HAGL

- Bầu Đức bất ngờ khen ngợi một cầu thủ HAGL sau trận thắng Quảng Nam

- Bầu Đức tiết lộ chuyện Công Phượng, Tuấn Anh rời Nhật Bản


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Choi Yun-kyum Xuân Trường gangwon fc K-League tiền vệ xuân trường hagl bầu đức bóng đá việt nam tin tức k-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT