Quảng cáo

Bầu Đức tiết lộ chuyện Công Phượng, Tuấn Anh rời Nhật Bản

Chủ nhật, 02/04/2017 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước sự chứng kiến của báo giới, vị chủ tịch HAGL đã tiết lộ lý do không cho các tài năng của mình tiếp tục thi đấu tại Nhật Bản.

Chiều 2/4, tại TP.Pleiku, CLB HAGL đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác với CLB Mito Hollyhock của Nhật Bản. Theo đó, hai bên sẽ có sự hợp tác song phương trên nhiều lĩnh vực như: trao đổi cầu thủ và HLV; phát triển bóng đá trẻ; tham quan tổ chức hội thảo công tác huấn luyện, y tế cho HLV và các bác sĩ thể thao; trao đổi chương trình đào tạo, đầu tư và quản lý CLB và cơ sở vật chất; hợp tác phát triển kinh doanh thể thao và hợp tác kinh doanh các lĩnh vực khác… Bản hợp đồng này bắt đầu từ ngày 1/4/2017 đến 31/3/2020.

Bầu Đức,Công Phượng, Tuấn Anh, Nhật Bản,j-league 2,HAGL, bóng đá việt nam,v-league, mito hollyhock,yokohama fc

Cũng xuất hiện trong buổi lễ này, chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức đã trả lời phỏng vấn báo chí, trong đó có việc thi đấu không thành công của hai tài năng trẻ sáng giá nhất đội bóng là Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh. Trả lời câu hỏi vì sao không tiếp tục giữ hai cầu thủ tại Nhật Bản, bầu Đức cho biết: “CLB Mito Hollyhock và Yokohama FC đặt vấn đề tha thiết xin tôi để Công Phượng, Tuấn Anh tiếp tục sang đó thi đấu. Nhưng tôi đang cân nhắc, tất cả vì bóng đá Việt Nam. Nếu không dính SEA Games, chắc chắn họ đã ở Nhật Bản, chứ không ai đuổi 2 cầu thủ này về”.

Vị chủ tịch HAGL cũng nói thêm về màn trình diễn 'nghèo nàn' của tiền đạo Công Phương tại đất nước Mặt trời mọc. “Các bạn phải thông cảm cho Công Phượng, khi mới về Mito cậu ấy bị chấn thương phải nghỉ thi đấu 4 tháng. Không HLV nào đủ can đảm để sử dụng cậu ấy trong hoàn cảnh như thế. Nếu Phượng không tài năng, phía Mito đời nào tha thiết muốn xin lại”, bầu Đức tâm sự.

Bên phía Mito cũng tỏ ra ủng hộ quan điểm của bầu Đức, Chủ tịch CLB Mito Hollyhock cho biết: “Các bạn cần biết rằng ngay cả các thành viên của đội Olympic Nhật Bản cũng không có nhiều người đá ở J.League 2. Công Phượng thực sự là cầu thủ tài năng mà chúng tôi nhắm đến cho chiến lược dài hơn của đội. Tuy nhiên, cậu ấy không may khi chấn thương đúng giai đoạn chuẩn bị”.

XEM THÊM

- Kết quả, BXH sau vòng 11 V-League 2017: HAGL tăng bậc

- Tin HOT 2/4: Sếp Mito nêu lý do thất bại của Công Phượng

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức Công Phượng Tuấn Anh Nhật Bản j-league 2 HAGL bóng đá việt nam v-league mito hollyhock yokohama fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT