Quảng cáo

Tin HOT 2/4: Sếp Mito nêu lý do thất bại của Công Phượng

Chủ nhật, 02/04/2017 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch Mito Hollyhock nêu lý do thất bại của Công Phượng ở Nhật Bản, HAGL trở lại với chiến thắng, U20 Việt Nam đón tin vui về nhân sự,... là những tin tức thể thao nổi bật tối 2/4.

Chủ tịch Mito Hollyhock nêu lý do thất bại của Công Phượng

Nhân chuyến sang Việt Nam du đấu, Chủ tịch CLB Mito Holyhock ông Kunio Numata đã có những chia sẻ về Công Phượng, người từng có một năm sang chơi bóng tại J-League 2.

Tin HOT 2/4,Chủ tịch Mito Hollyhock,Mito Hollyhock,,điểm tin thể thao, tin bóng đá, tin hot bóng đá, công phượng, HAGL

"Tôi rất tiếc khi Công Phượng không thể ra sân thi đấu thường xuyên trong thời gian sang Nhật khoác áo Mito Holyhock thi đấu tại giải J-League 2.  Nếu tiền đạo Công Phượng không dính phải chấn thương khi tập trung cùng U23 Việt Nam, có lẽ cậu ta sẽ được thường xuyên tạo điều kiện ra sân thi đấu trong một năm sang Nhật Bản.  Chấn thương ở vai đã lấy mất đi cơ hội để cho Công Phượng tham gia giải đấu tập huấn trước mùa của Mito Holyhock. Đó là cơ sở để chúng tôi lựa chọn những gương mặt ưu tú tốt nhất trước khi bắt đầu mùa giải mới", chủ tịch Mito cho hay.

HAGL giành trọn 3 điểm trước Quảng Nam sau bàn thắng gây tranh cãi

Sau khi thua ba trận liên tiếp tại V-League 2017, HAGL bước vào cuộc tiếp đón CLB Quảng Nam với tâm thế khá thụ động, một phần cũng bởi vì hầu hết các trụ cột của họ vừa có chuyến hành xác cùng ĐTQG. Điều này khiến họ bị đối khách dồn ép trong khoảng thời gian đầu trận. Phải tới phút 30 của hiệp 1, Công Phượng mới có cơ hội dứt điểm về phía khung thành đối thủ tuy nhiên cú sút của anh lại không thành công.

Bước sang hiệp 2, HAGL bất ngờ có bàn thắng bắt nguồn từ cú sút của Công Phượng. Bóng tới chân Châu Ngọc Quang và tài năng trẻ này ghi bàn thắng dễ dàng cho HAGL. Tuy nhiên, các cầu thủ Quảng Nam cho rằng cầu thủ số 24 đã việt vị. Ở những phút còn lại, dù rất cố gắng, Quảng Nam không thể có được bàn gỡ hòa, qua đó chấp nhận ra về tay trắng.

U17 HAGL Arsenal JMG tiếp tục thua đậm U18 Mito Hollyhock

Mang sang Việt Nam lực lượng mạnh nhất của mình, U18 Mito Hollyhock đã không khó để cho thấy sự lấn lướt trước các cầu thủ trẻ nhà bầu Đức. Ở trận đấu đầu tiên, họ dễ dàng đánh bại đội chủ nhà U17 HAGL Arsenal JMG với tỷ số 4-1. Bước sang trận đấu thứ hai diễn ra chiều nay, đại diện Nhật Bản tiếp tục là đội bóng thi đấu tốt hơn và giành chiến thắng 4-2. Vào chiều mai, hai đội sẽ gặp nhau một lần nữa, và đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ trẻ HAGL JMG có thể tìm kiếm một trận hòa ở chuyến tập huấn này.

Ấn định ngày trở lại của thủ môn số 1 ĐT U20 Việt Nam

Cách đây chưa lâu, thủ môn số 1 Bùi Tiến Dũng đã không may dính chấn thương dây chằng gối sau một pha va chạm mạnh với đồng đội trong buổi tập. Điều này khiến BHL cũng như HLV Hoàng Anh Tuấn không khỏi lo ngại khi thủ thành của FLC Thanh Hóa được coi là không thể thay thế trong đội hình U20 Việt Nam lúc này.

Tuy nhiên rất may là vết thương của Tiến Dũng đã có sự biến chuyển thần tốc. Sau khi kiểm tra, chụp chiếu, các bác sĩ kết luận Bùi Tiến Dũng không bị chấn thương quá nặng. Chỉ cần nghỉ ngơi và tập hồi phục trong vòng 1 tuần lễ là thủ môn cao 1m80 có thể bình phục và trở lại thi đấu cùng các đồng đội.

XEM THÊM

- Kết quả, BXH sau vòng 11 V-League 2017: HAGL tăng bậc

- Bầu Đức tiết lộ chuyện Công Phượng, Tuấn Anh rời Nhật Bản

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT 2/4 Chủ tịch Mito Hollyhock Mito Hollyhock điểm tin thể thao tin bóng đá tin hot bóng đá công phượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT