Quảng cáo

Chấm điểm HAGL vs QNK Quảng Nam: Gọi tên Công Phượng

Chủ nhật, 02/04/2017 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một ngày thi đấu nỗ lực của đội trưởng Công Phượng, HAGL đã có được chiến thắng đầu tiên sau chuỗi trận toàn thua của mình.

Player Loading...
VIDEO: Bàn mở tỷ số đầy tranh cãi của HAGL trước Quảng Nam


Trận đấu giữa HAGL và QNK Quảng Nam đã kết thúc với phần thắng nghiêng về đội chủ nhà HAGL. Dù người ghi bàn duy nhất là Châu Ngọc Quang nhưng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu vừa qua lại không phải là tiền vệ số 24. Không ai khác, đó chính là đội trưởng Công Phượng.

Ở trận này, HAGL không thi đấu cầm bóng quá nhiều và điều đó bất ngờ tỏ ra hiệu quả khi Công Phượng thi đấu xông xáo ở vị trí số 10, có phần thấp hơn Văn Toàn và Văn Thanh ở trên hàng công. Với vị trí của một mũi nhọn ảo, tiền đạo quê Đô Lương cho thấy sự nguy hiểm thường trực.

Chấm điểm HAGL vs QNK Quảng Nam, kết quả  HAGL vs QNK Quảng Nam, tỷ số  HAGL vs QNK Quảng Nam, kết quả trận đấu  HAGL vs QNK Quảng Nam

Chính Công Phượng chứ không phải ai khác là chủ nhân của nhiều cơ hội bên phía HAGL bằng lối di chuyển thông minh của mình, và mặc dù anh không ghi bàn, áp lực mà tiền đạo này tạo ra cũng đủ để khiến những chiếc bóng áo xanh thi đấu dè dặt, và để lộ sơ hở ở những vị trí khác. Tiền đạo này cũng là nhân tố chủ chốt trong việc chia bài trong những tình huống tấn công có bài bản, và là mũi nhọn chủ lực trong những tình huống phản công của đội bóng phố núi. Cú sút kỹ thuật của Công Phượng ở trên không chính là nguyên nhân dẫn tới bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ngoài Công Phượng, Văn Toàn thi đấu cũng rất nổi bật khi là mũi xuyên phá chính bên cánh phải, trong khi Văn Thanh chỉ tạo được dấu ấn ở những pha bóng đột phá theo kiểu 'tự tạo cơ hội tự sút'. Văn Toàn cũng là người thường xuyên trám vào vị trí tiền đạo cắm khi Công Phượng lùi sâu, tạo điều kiện cho A Hoàng hoặc Hồng Duy dâng cao. Cả Văn Toàn và A Hoàng đã nhiều lần giúp HAGL có những cơ hội mười mươi trong trận đấu.

Ở hàng hậu vệ, ba cái tên Ideguchi, Fehr và Tăng Tiến thi đấu ổn định, trong khi ở hàng tiền vệ, Ngọc Quang thi đấu xông xáo và có nhiều pha đột phá khá bất ngờ, còn Việt Hưng đã có màn ra mắt HAGL hoàn hảo. Tô Vĩnh Lợi thi đấu tốt trong trận này dù một vài lần anh bó tay trước những cú sút của tiền đạo đối phương, rất may bóng chạm xà hoặc đi ra ngoài.

Chấm điểm cụ thể

HAGL: Vĩnh Lợi 6,5 – Tăng Tiến 6,5 – Fehr 6 – Việt Hưng 6,5 – A Hoàng 7,5 – Ngọc Quang 7,5 – Ideguchi 7 – Hồng Duy 7 – Văn Toàn 7,5 – Văn Thanh 7 – Công Phượng 8

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chấm điểm HAGL vs QNK Quảng Nam kết quả HAGL vs QNK Quảng Nam tỷ số HAGL vs QNK Quảng Nam kết quả trận đấu HAGL vs QNK Quảng Nam Công phượng kết quả HAGL tỷ số HAGL kết quả V-league 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo