Quảng cáo

HLV Quốc Tuấn nói gì về bàn thắng bàn thắng gây tranh cãi?

Chủ nhật, 02/04/2017 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Quốc Tuấn chia sẻ rất nhiều điều thú vị trong trận đấu vừa diễn ra giữa HAGL và QNK Quảng Nam.

Player Loading...

Highlights: HAGL 1-0 Quảng Nam (Vòng 11 V-League 2017)

Ở trận đấu thuộc vòng 11 ở V-League vừa mới kết thúc, HAGL đã bất ngờ giành trọn ba điểm trước đội bóng đang có phong độ cao QNK Quảng Nam. Châu Ngọc Quang là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở trong hiệp hai và HAGL còn sở hữu rất nhiều cơ hội khác.

Nói về kết quả trận đấu này, HLV Quốc Tuấn chia sẻ: “Tôi hài lòng với kết quả của trận đấu nhưng HAGL đáng ra phải ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Có một số tình huống các cầu thủ đã không có giải pháp tốt.”

Nói về cầu thủ trẻ Việt Hưng (thi đấu ở vị trí tiền vệ) lần đầu đá chính ở V-League, HLV Quốc Tuấn nói: “Việt Hưng thi đấu rất xuất sắc, theo đánh giá của tôi là như vậy. Lần đầu tiên thi đấu với một đối thủ mạnh và em ấy đã làm rất tốt. Hưng đã hoàn thành được trách nhiệm mà BHL đặt ra. Hưng và Châu Ngọc Quang đã tạo ra một màn trình diễn tốt, gây được nhiều ấn tượng nhưng đối với HAGL, cơ hội là chia đều cho cả tất cả mọi người.”

Tin tức HAGL, V-League 2017, HAGL vs Quảng Nam, kết quả HAGL vs Quảng Nam,

Nói về bàn thắng của Châu Ngọc Quang, HLV Quốc Tuấn từ chối đưa ra lời bình luận: “Về tình huống của Ngọc Quang, tôi ở góc quan sát không tốt nên không thể đưa ra bất cứ lời nhận xét nào, tuy nhiên, dù trọng tài quyết định ra sao thì HAGL vẫn sẽ chấp nhận.”

HLV Quốc Tuấn cũng đánh giá rất cao về A Hoàng: “A Hoàng là cầu thủ có thể lực rất đặc biệt, cậu ấy rất sung sức. Mặc dù hôm nay cầu thủ này thi đấu không đúng với nền tảng thể lực vốn có nhưng A Hoàng cũng đã thi đấu rất xuất sắc.

Nói về tin đồn bầu Đức đưa HLV Kiatisuk về HAGL, ông Tuấn nói: “Tôi không quan tâm, tôi chỉ quan tâm tới những gì tôi đang làm tại CLB HAGL.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức HAGL V-League 2017 HAGL vs Quảng Nam kết quả HAGL vs Quảng Nam tỷ số HAGL vs quảng nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT