Quảng cáo

Trưởng đoàn HAGL nói gì về phản ửng quyết liệt từ Quảng Nam?

Thứ ba, 04/04/2017 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo giới, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL đã bị sốc trước phản ứng dữ dội của lãnh đạo Quảng Nam sau khi họ bị thua từ một bàn thắng ở thế việt vị.

Player Loading...
VIDEO: Bàn mở tỷ số đầy tranh cãi của HAGL trước Quảng Nam

Chiều 2/4, bàn thắng trong thế việt vị của Châu Ngọc Quang đã lấy đi những điểm số quan trọng của QNK Quảng Nam tại Pleiku. Điều này khiến họ không khỏi giận dữ với cách điều hành trận đấu của tổ trọng tài. Sau trận đấu, lần lượt giám đốc điều hành và chủ tịch CLB Quảng Nam đều phản ứng rất dữ dội, thậm chí còn đưa ra những lời lẽ công kích bầu Đức – người tiên phong trong nhiệm vụ làm trong sạch công tác trọng tài V-League.

Nguyễn Tấn Anh,hlv nguyễn quốc tuấn,châu ngọc quang,Trưởng đoàn HAGL,HAGL, qnk Quảng Nam,vòng 11 v-league, hagl 1-0 Quảng Nam,bầu đức,

Sự phản ứng của Quảng Nam dĩ nhiên là khiến HAGL không bằng lòng. Phát biểu trước báo giới, bầu Đức thẳng thừng tuyên bố HAGL không đá vì điểm số và không dính líu tới chuyện trọng tài. Trong khi đó, trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh lại tỏ ra rất bất ngờ trước phản ửng quyết liệt từ phía đội bạn.

Trả lời VTC News, vị này cho biết: “Sau bàn thắng đó, 2 đội tiếp tục chơi cố gắng, nhiệt tình và giữa được sự bình tĩnh, hòa nhã. Hết trận, Huy Hùng và Thanh Trung của Quảng Nam còn sang bên ban huấn luyện của HAGL bắt tay chúc mừng toàn đội. Tôi cũng bắt tay cảm ơn các em ấy. Rồi trước trận đấu, lãnh đạo của CLB Quảng Nam là anh Nguyễn Húp cũng đến thăm HAGL, nói chuyện, trao đổi hết sức vui vẻ.

Cá nhân tôi nghĩ, một trận đấu như thế không đến mức độ phải phản ứng quyết liệt. Đó là một trận đấu bình thường như bao trận đấu khác nhưng lại có những phản ứng nằm ngoài suy nghĩ của tôi. Tôi thực sự bất ngờ”.

Liên quan tới tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở trận này, chiều qua 3/4, Ban trọng tài VFF đã họp để đưa ra án phạt cho trọng tài Việt Thái. Theo đó, ông này sẽ bị đình chỉ làm nhiệm vụ hai trận, ở các vòng 12 và 13 V-League 2017. Trong quá khứ ông Việt Thái chưa từng dính án phạt nào liên quan tới chuyên môn nghiệp vụ. Đây là trọng tài đã tốt nghiệp thạc sĩ thể thao tại Trung Quốc. Về phía VPF, đại diện cơ quan này khẳng định trọng tài mắc sai lầm, đã sai, tuy nhiên sẽ không có chuyện trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam được tổ chức lại.

XEM THÊM

- Bầu Đức lên tiếng sau bàn thắng việt vị của HAGL

- Bầu Đức bất ngờ khen ngợi một cầu thủ HAGL sau trận thắng Quảng Nam

- Bầu Đức tiết lộ chuyện Công Phượng, Tuấn Anh rời Nhật Bản

- Cựu còi vàng Việt Nam nói về bàn thắng tranh cãi của HAGL

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tấn Anh hlv nguyễn quốc tuấn châu ngọc quang Trưởng đoàn HAGL HAGL qnk Quảng Nam vòng 11 v-league hagl 1-0 Quảng Nam bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT