Quảng cáo

Bầu Đức bất ngờ khen ngợi một cầu thủ HAGL

Chủ nhật, 02/04/2017 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến đội bóng của mình giành thắng lợi tại vòng 11 V-League, ông bầu HAGL đã giành sự khen ngợi đặc biệt cho tiền đạo trẻ Văn Toàn.

Player Loading...

Highlights: HAGL 1-0 Quảng Nam (Vòng 11 V-League 2017)

Chiều 2/4, CLB HAGL đã có chiến thắng thứ 4 ở mùa giải năm nay khi đánh bại đối thủ QNK Quảng Nam trên sân nhà Pleiku. Tác giả của bàn thắng duy nhất ở trận này chính là cầu thủ trẻ Châu Ngọc Quang sau một pha chớp thời cơ từ cú sút của Công Phượng. Chứng kiến trận thắng này, bầu Đức không bộc lộ quá nhiều cảm xúc, tuy nhiên ông chủ HAGL vẫn dành lời khen ngợi cho tiền đạo chủ lực đội bóng, Nguyễn Văn Toàn.

bầu đức,HAGL,v-league,đội bóng phố núi, hlv nguyễn quốc tuấn, công phượng,pleiku, v-league 2017

Có thể thấy rõ ở trận này, Văn Toàn đã thi đấu hết sức cố gắng. Dù chỉ mới về nước sau khi cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại Asian Cup 2019, ngôi sao người Hải Dương đã để lại nhiều dấu ấn với những pha bóng tốc độ và giàu sự đột biến. Chính anh đã tạo cơ hội cho các đồng đội nhưng A Hoàng hay Công Phượng đã không tận dụng thành công. Không thể có được bàn thắng song Văn Toàn vẫn xứng đáng là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất trận.

Nói về tiền đạo sinh năm 1996, bầu Đức cho biết: “Mọi người thấy không, Văn Toàn đá tốt quá. Đáng lý ra, cậu ấy phải ghi được cho mình một bàn thắng sau biết bao cơ hội. Trận này HAGL chơi trên chân nên chiến thắng trước đối thủ là hợp lý”.

Với 3 điểm có được tại vòng 11 V-League, HAGL đã vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH với 13 điểm. Ở vòng đấu tới, họ sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà để đón tiếp một đội bóng rất mạnh là FLC Thanh Hóa. Đó chắc chắn là một trận đấu mà các cầu thủ trẻ HAGL cần phải thi đấu thận trọng và tập trung để hạn chế sức mạnh của đối thủ.

XEM THÊM

- Bầu Đức tiết lộ chuyện Công Phượng, Tuấn Anh rời Nhật Bản

- Tin HOT 2/4: Sếp Mito nêu lý do thất bại của Công Phượng

- Kết quả, BXH sau vòng 11 V-League 2017: HAGL thăng hạng

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu đức HAGL v-league đội bóng phố núi hlv nguyễn quốc tuấn công phượng pleiku v-league 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT