Quảng cáo

Bàn thắng ma HAGL: HLV Lê Thụy Hải nghi vấn bầu Đức

Thứ hai, 03/04/2017 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ về vấn đề trọng tài trong trận đấu giữa HAGL và QNK Quảng Nam, vị HLV kỳ cựu không khỏi nghi ngờ về tính trong sạch của trận đấu.

Player Loading...
VIDEO: Bàn mở tỷ số đầy tranh cãi của HAGL trước Quảng Nam

Ở trận đấu thuộc vòng 11 ở V-League vừa mới kết thúc cuối tuần qua, HAGL đã bất ngờ giành trọn ba điểm trước đội bóng đang có phong độ cao QNK Quảng Nam. Châu Ngọc Quang là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở trong hiệp hai. Tuy nhiên, tình huống này sau đó gây ra rất nhiều tranh cãi khi phần lớn NHM cho rằng tiền vệ trẻ này đã ghi bàn ở tư thế việt vị.

Nói về bàn thắng của HAGL, HLV Lê Thụy Hải khẳng định, 100% Châu Ngọc Quang đã việt vị. Tuy nhiên, vị chiến lược gia lão làng này đặt câu hỏi rằng tại sao HAGL lại được hưởng lợi từ trọng tài trong trận đấu có sự hiện diện của bầu Đức.

HLV Lê Thụy Hải, bầu Đức, HAGL, V-League, HAGL vs Quảng Nam, châu ngọc quang

Cụ thể, chia sẻ trên Vietnamnet, cựu GĐKT của FLC Thanh Hóa nói: “Mình phải thừa nhận với nhau rằng đó là tình huống cầu thủ HAGL việt vị rất rõ, trợ lý trọng tài không thể mắc sai lầm được. Tôi xem ti vi cũng thấy rõ mười mươi. Thậm chí tôi nghĩ rằng những người không biết gì bóng đá cũng có thể thấy trọng tài biên sai.

Thế nhưng, cần phải đặt câu hỏi rằng tại sao anh sai toàn vào những đội mà người ta nghĩ sẽ bênh đội bóng đó. HAGL vừa thua 3 trận liền, bầu Đức lại ra sân, nên cũng có những cái này, cái kia khó nói. Vì sao trọng tài lại sai đúng trận có bầu Đức dự khán, đó là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc.”

Chia sẻ thêm về vấn đề trọng tài của bóng đá Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải nói, có thời ông từng rất ngán ngẩm với những vị vua áo đen: “Có những trận đấu khi thấy trọng tài nào đó bắt chính đã nghi ngờ rồi. Tôi nghĩ ngay là trận này có trọng tài này thổi thì chết chắc rồi. Tôi cũng đã phải nói ngay với cầu thủ là không được phản ứng với trọng tài và phạm lỗi ở xa khu vực 16m50 không là bị phạt đền. Hiện tại thì có HLV Hoàng Văn Phúc và nhiều HLV khác ở V-League đã không còn niềm tin với trọng tài. Vì thế không khó hiểu khi các HLV luôn có suy nghĩ theo hướng tiêu cực.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải bầu Đức HAGL V-League HAGL vs Quảng Nam châu ngọc quang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT