Quảng cáo

Bầu Đức bị ‘đá xoáy’, ĐT Thái Lan tính mời HLV Ranieri

Thứ hai, 03/04/2017 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức bị ‘đá xoáy’ vụ trọng tài; ĐT Thái Lan tính mời HLV Ranieri; HLV Mourinho xác nhận Juan Mata chấn thương dài hạn... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Player Loading...

VIDEO: Lee Nguyễn tỏa sáng trở lại ở vòng 5 MLS

Chủ tịch CLB Quảng Nam: Bầu Đức từng bồi dưỡng tiền đô cho trọng tài

Ngày hôm qua (2/4), Chủ tịch Lê Nguyên Hồng bận công việc ở TP.HCM nên không thể dự khán trận đấu HAGL và Quảng Nam. Tuy nhiên, ông Lê Nguyên Hồng xem lại bàn thua của đội bóng xứ Quảng đã nói đầy mỉa mai về công tác trọng tài và “đánh thẳng” vào VPF. “Tôi nghĩ trọng tài Việt Nam được VPF đào tạo ở trường mù Nguyễn Đình Chiểu. Tình huống không tranh chấp, góc quan sát tốt nhưng trọng tài không phất cờ báo việt vị”, Chủ tịch Lê Nguyên Hồng nói. ““Bầu Đức trước đây từng kêu ca vấn đề trọng tài, cho rằng phải thay trưởng Ban trọng tài. Nay ông Dương Văn Hiền thay ông Nguyễn Văn Mùi phân công trọng tài nhưng cuối cùng có khác gì đâu”.

Vị Chủ tịch đội bóng xứ Quảng châm biếm bằng cách nhắc lại chuyện bầu Đức từng “bồi dưỡng” 200 USD cho tổ trọng tài điều hành trận HAGL gặp Gạch Đồng Tâm Long An (tiền thân của đội Long An). “Nên nhớ bầu Đức là người đầu tiên bảo bì (bồi dưỡng - PV) trọng tài bằng đô la”, Chủ tịch CLB Quảng Nam – Lê Nguyên Hồng nói khi nhắc đến chuyện bầu Đức cho rằng đuổi ông Mùi để bóng đá Việt Nam phát triển.

Bầu Đức bị nhắc lại vụ bồi dưỡng trọng tài

ĐT Thái Lan tính mời HLV Ranieri

Tờ Bangkok Post tiết lộ Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đang ngỏ ý mời huấn luyện viên Claudio Ranieri dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này sau khi Kiatisak từ chức. Bên cạnh đó, LĐBĐ Thái Lan cũng đưa thêm một chiến lược gia danh tiếng khác vào danh sách tuyển chọn là Alejandro Sabella. HLV 62 tuổi từng dẫn dắt ĐT Argentina vào chung kết World Cup 2014.

U20 Việt Nam đấu giao hữu với U19 Việt Nam

Vì các cầu thủ trở về thi đấu cho các CLB đến ngày 5/4 mới trở lại đội tuyển nên HLV Hoàng Anh Tuấn đã lùi lịch thi đấu giao hữu sang sau ngày này, và quân xanh được vị chiến lược gia này nhắm đến chính là ĐTQG U19 Việt Nam – vừa được tuyển chọn sau khi VCK U19 quốc gia kết thúc vào ngày 31/3 vừa qua. Trước đó, U20 Việt Nam đã có trận giao hữu với Bình Đình, ở trận này HLV Hoàng Anh Tuấn bận việc không chỉ đội các học trò và tuyển trẻ Việt Nam hòa may mắn trước đối thủ.

Trọng tài biên lên tiếng về tình huống HAGL ghi bàn

Tình huống tranh cãi diễn ra ở phút 51 trong trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam chiều 2/4. Công Phượng vô lê đưa bóng dội xà ngang. Ngọc Quang, ở tư thế việt vị, ngay lập tức đưa bóng vào lưới ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Cầu thủ Quảng Nam sau đó phản ứng dữ dội với trọng tài viên Việt Thái khi ông không bắt lỗi cầu thủ chủ nhà. “Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tôi có xem lại băng quay chậm. Quả thực trong tình huống HAGL ghi bàn, cầu thủ Ngọc Quang đã việt vị. Tôi sai rồi. Tôi áy náy vô cùng, đang tìm cách liên lạc xin lỗi Quảng Nam vì đã khiến họ phải nhận một trận thua oan”, trọng tài biên Phan Việt Thái chia sẻ với VnExpress.

Brendan Rodgers đăng quang trước 8 vòng đấu

Giải VĐQG Scotland mới tới vòng 30 nhưng Celtic Glasgow đã sớm đăng quang. Chức vô địch của thầy trò Brendan Rodgers đã được định đoạt sau trận hủy diệt Hearts với tỷ số 5-0 vào tối qua. Với chiến thắng này, Celtic đã duy trì khoảng cách 25 điểm so với đội xếp thứ 2, Aberdeen. Do mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa nên đội bóng thủ đô Scotland đã chính thức lên ngôi vô địch.

Wenger tuyên bố sẽ không nghỉ hưu

“Tôi sẽ không nghỉ hưu. Nghỉ hưu chỉ dành cho những người trẻ. Với tôi và những người lớn tuổi, nghỉ hưu có nghĩa là đang chết dần”, HLV người Pháp trả lời câu hỏi của báo giới về khả năng ông có chia tay bóng đá và Arsenal sau mùa giải này hay không.

HLV Mourinho xác nhận Juan Mata chấn thương dài hạn

HLV Jose Mourinho đã chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng Mata, Jones và Smalling sẽ ngồi ngoài trong một thời gian dài. Còn Paul Pogba đã có thể tập luyện trở lại, cậu ấy không bị chấn thương dài hạn nhưng không thể nói rằng Pogba đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới.” Ngoài ra, Mourinho nói rằng ông không nghĩ việc Mata bị chấn thương là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ bị cầm hòa 0-0 trước West Brom: “Tôi không nghĩ như vậy. Rõ ràng, việc không có được sự phục vụ của Mata và Ibrahimovic là vấn đề lớn, nhưng trong mùa giải này, có nhiều trận cả 2 cầu thủ này có mặt trên sân mà chúng tôi vẫn không thắng đấy thôi".

De Bruyne leo lên đầu danh sách kiến tạo

Kevin de Bruyne đã có 11 pha kiến tạo ở mùa giải năm nay, đứng đầu giải đấu cùng Gylfi Sigurdsson. Chỉ có một cầu thủ Man City từng đạt thành tích tốt hơn trong một mùa giải là David Silva (2011-12, 15 kiến tạo).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Ngoại hạng Anh tin thể thao điểm tin bóng đá tin tức thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT