Quảng cáo

Tin U20 World Cup 2017: U20 VN đá giao hữu tại Nha Trang

Thứ hai, 03/04/2017 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U20 Việt Nam tiếp tục đá giao hữu tại Nha Trang; Lê Huỳnh Đức "khó chịu" với Hoàng Anh Tuấn….

U20 Việt Nam tiếp tục đá giao hữu tại Nha Trang

Dù khẳng định đội tuyển U20 Việt Nam sẽ chỉ đá giao hữu khi lên đường tập luyện tại Đức từ ngày 16/4 tới. Tuy nhiên, với mong muốn để các học trò có cơ hội cọ sát, tích lũy kinh nghiệm, đồng thời muốn tạo điều kiện thi đấu co đội tuyển U19 Việt Nam trước giải U19 quốc tế 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đồng ý để U20 Việt Nam đá giao hữu với U19 Việt Nam tại Nha Trang.

U20 Việt Nam tiếp tục đá giao hữu tại Nha Trang

Hiện HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò đang tập luyện thể lực tại Nha Trang trước khi di chuyển ra Hà Nội tập luyện từ ngày 10/4 tới. Tuy nhiên, một vấn đề lớn đội tuyển U20 Việt Nam gặp phải trong thời gian qua là HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục gặp khó khăn về tình hình lực lượng.

Lê Huỳnh Đức "khó chịu" với Hoàng Anh Tuấn

Sau trận thua của đội nhà trước Sanna Khánh Hòa, HLV Huỳnh Đức tỏ ra không hài lòng khi Đức Chinh phải tập quá nặng ở U20 Việt Nam: “Các bạn thấy đó, hôm nay anh ta không đáp ứng được bởi Chinh vừa trải qua quá trình rèn luyện thể lực rất nặng ở U20 Việt Nam.

Trước đó, tôi cũng đã có trao đổi với anh Tuấn về trường hợp của Đức Chinh rằng thời điểm này, Chinh không thể tập thể lực được. Anh ta cần hồi phục và nạp năng lượng nhiều hơn. Nếu cứ nâng khối lượng thể lực, tôi sợ lộn giáo án, tới U20 World Cup anh ta không chơi được".

Ấn định ngày trở lại của thủ môn số 1 ĐT U20 Việt Nam

Sau khi kiểm tra, chụp chiếu, các bác sĩ kết luận Bùi Tiến Dũng không bị chấn thương quá nặng. Chỉ cần nghỉ ngơi và tập hồi phục trong vòng 1 tuần lễ là thủ môn cao 1m80 có thể bình phục và trở lại thi đấu cùng các đồng đội.

Theo kế hoạch, Bùi Tiến Dũng sẽ trở về FLC Thanh Hóa để chuẩn bị cho các trận đấu tại V-League. Tuy nhiên với tình hình hiện nay, nhiều khả năng HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ liên lạc với Ban huấn luyện FLC Thanh Hóa để giữ thủ môn này ở lại. Hiện tại, sau khi trả quân về các CLB, trong tay HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ còn chưa đầy 20 cầu thủ. Trong thời gian này, ông cùng các học trò sẽ tiếp tục rèn thể lực và tập chiến thuật chờ các tuyển thủ quay trở lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup 2017 Tin tức U20 World Cup 2017 Tin hot U20 World Cup 2017 U20 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo