Quảng cáo

HLV Huỳnh Đức đổ lỗi thua trận cho... HLV U20 Việt Nam

Thứ hai, 03/04/2017 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thua S.Khánh Hòa 0-1, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã đổ lỗi thất bại cho HLV Hoàng Anh Tuấn của U20 Việt Nam.

Player Loading...

Chiều qua 2/4 SHB Đà Nẵng đã chịu thất bại vô cùng đáng tiếc trước S.Khánh Hòa. Ở cuộc đối đầu này, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức có lợi thế lớn từ sớm khi ngay phút thứ 8 S.Khánh Hòa đã bị mất người khi Duy Thanh dính thẻ đỏ trực tiếp. Chơi hơn người, thế nhưng SHB Đà Nẵng không tận dụng được cơ hội, ngược lại họ còn để thủng lưới trước ở phút 65 sau pha lập công của Hoàng Quốc Chí cho S.Khánh Hòa. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đây là trận thua thứ 3 của SHB Đà Nẵng ở mùa giải năm nay, và là thất bại đầu tiên trên sân Hòa Xuân. Với kết quả này, SHB Đà Nẵng xếp thứ 7 trên BXH V-League với 16 điểm sau 11 vòng đấu.

HLV Huỳnh Đức cho rằng Đức Chinh (26) thi đấu không tốt là do đợt tập trung trên tuyển U20 Việt Nam

Sau trận đấu nêu trên, HLV Huỳnh Đức đã đổ lỗi thất bại cho HLV Hoàng Anh Tuấn của U20 Việt Nam. Ông cho biết: "Từ đầu mùa SHB Đà Nẵng mong đợi vào mỗi Đức Chinh, thế nhưng hôm nay cậu ấy không thể hiện tốt do tiêu tốn thể lực nhiều trên ĐT U20 Việt Nam. Tôi đã nói với HLV Hoàng Anh Tuấn rồi, lúc này Đức Chinh không tập thể lực được đâu, cậu ấy cần nạp năng lượng nhiều hơn chứ không phải tập luyện. Nếu tiếp tục nâng tầm thể lực, tôi lo Đức Chinh không chơi được tại U20 World Cup.

Tôi nghĩ Đức Chinh thi đấu cho SHB Đà Năng tốt hơn lên tuyển U20 Việt Nam, bởi thời điểm này cậu ấy sẽ được trải nghiệm nhiều hơn. Việc thi đấu nhiều, thể lực cũng được nâng tầm tốt hơn so với tập luyện bên ngoài. Hôm nay việc SHB Đà Nẵng thua do Đức Chinh thi đấu không tốt".

Nếu không có gì thay đổi, sắp tới Đức Chinh sẽ lên hội quân cùng U20 Việt Nam chuẩn bị cho World Cup 2017.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng 0-1 S. Khánh Hòa V-League V-League 2017 tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT