Quảng cáo

Ấn định ngày trở lại của thủ môn số 1 ĐT U20 Việt Nam

Chủ nhật, 02/04/2017 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn mới đây đã đón nhận tin vui về tình hình chấn thương của người học trò quan trọng, thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Cách đây chưa lâu, thủ môn số 1 Bùi Tiến Dũng đã không may dính chấn thương dây chằng gối sau một pha va chạm mạnh với đồng đội trong buổi tập. Điều này khiến BHL cũng như HLV Hoàng Anh Tuấn không khỏi lo ngại khi thủ thành của FLC Thanh Hóa được coi là không thể thay thế trong đội hình U20 Việt Nam lúc này.

ĐT U20 Việt Nam,thủ môn Bùi Tiến Dũng,Bùi Tiến Dũng,HLV Hoàng Anh Tuấn,Hoàng Anh Tuấn,vck u20 thế giới, u20 world cup

Sở hữu thể hình tương đối lý tưởng so với các thủ môn Việt Nam, Bùi Tiến Dũng còn vượt trội so với các thủ môn đồng trang lứa nhờ kỹ năng ra vào hợp lý, chọn điểm rơi tốt và phản xạ nhanh nhạy, đặc biệt ở các tình huống mặt đối mặt. Điều này giúp anh có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc tại VCK U19 châu Á năm ngoái, và góp phần đưa Việt Nam tham dự ngày hội bóng đá lớn dành cho lứa U20 thế giới 2017. Chính vì vậy, nếu không có sự phục vụ của tài năng này ở giải đấu, đó sẽ là một thiệt thòi rất lớn cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn.

Rất may là vết thương của Tiến Dũng đã có sự biến chuyển thần tốc. Sau khi kiểm tra, chụp chiếu, các bác sĩ kết luận Bùi Tiến Dũng không bị chấn thương quá nặng. Chỉ cần nghỉ ngơi và tập hồi phục trong vòng 1 tuần lễ là thủ môn cao 1m80 có thể bình phục và trở lại thi đấu cùng các đồng đội.

Theo kế hoạch, Bùi Tiến Dũng sẽ trở về FLC Thanh Hóa để chuẩn bị cho các trận đấu tại V-League. Tuy nhiên với tình hình hiện nay, nhiều khả năng HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ liên lạc với Ban huấn luyện FLC Thanh Hóa để giữ thủ môn này ở lại. Hiện tại, sau khi trả quân về các CLB, trong tay HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ còn chưa đầy 20 cầu thủ. Trong thời gian này, ông cùng các học trò sẽ tiếp tục rèn thể lực và tập chiến thuật chờ các tuyển thủ quay trở lại.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT U20 Việt Nam thủ môn Bùi Tiến Dũng Bùi Tiến Dũng HLV Hoàng Anh Tuấn Hoàng Anh Tuấn vck u20 thế giới u20 world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo