Quảng cáo

Vắng nhiều cầu thủ, U20 Việt Nam chật vật luyện chiến thuật

Thứ bảy, 01/04/2017 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT U20 Việt Nam đã không có được lực lượng đầy đủ nhất để tập luyện chiến thuật trong buổi chiều 31/3 sau khi nhiều cầu thủ trở lại phục vụ CLB.

Chiều 31/3, ĐT U20 Việt Nam tiếp tục nhồi thể lực cộng thêm các bài tập chiến thuật khác. Tuy nhiên ở buổi chiều này, trong tay HLV Hoàng Anh Tuấn không có đủ cầu thủ để có thể triển khai tập luyện như ý muốn.

Không chỉ thiếu sự phục vụ của 11 tuyển thủ do phải trở lại thi đấu cho các CLB, HLV Hoàng Anh Tuấn đón nhận thêm thông tin không vui nữa khi tiền vệ Thái Quý không thể tham gia buổi tập vì bị cảm cúm. Trước đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng phải nghỉ tập vì chấn thương ở đầu gối.

U20 Việt Nam, ĐT U20 Việt Nam,HLV Hoàng Anh Tuấn,u20 world cup, vck u20 world cup,thủ môn Bùi Tiến Dũng , quang hải

Điều này khiến U20 Việt Nam chỉ còn đúng 18 cầu thủ ở buổi tập chiều qua. Điều này khiến đội không có đủ cầu thủ để thực hiện các bài tập chiến thuật, thậm chí trợ lý HLV thủ môn Trần Minh Quang cũng phải sắm vai gác đền ở bài tập sút khung thành.

Theo quan sát của phóng viên, ở buổi tập mới nhất này, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chú trọng đến những bài tập nhỏ, tốc độ và thường xuyên yêu cầu các học trò đá đơn giản với quyết tâm cao độ như một trận đấu chính thức. Ở thời điểm này, ĐT U20 Việt Nam cũng đã bắt đầu giảm tải yêu cầu tập luyện với cường độ cao. Được biết, nhà cầm quân người Khánh Hòa chỉ cho các học trò tập 1 buổi trong ngày ở hai ngày gần đây để hạn chế các chấn thương có thể phát sinh.

Chiều nay 1.4, ĐT U20 Việt Nam sẽ có quân xanh đầu tiên là đội bóng hạng Nhì Bình Định. Đây là dịp thuận lợi để HLV Hoàng Anh Tuấn có thể đánh giá về quá trình tập luyện trong quãng thời gian vừa qua cũng như có sự điều chỉnh để hướng tới VCK thế giới sau gần 2 tháng nữa.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam ĐT U20 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn u20 world cup vck u20 world cup thủ môn Bùi Tiến Dũng quang hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT