Quảng cáo

Chỉ một cuộc điện thoại, U20 Việt Nam có tân binh đặc biệt

Thứ bảy, 01/04/2017 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn cho thấy tài thuyết phục của mình sau khi ông đem về một cái tên rất chất lượng trong chiến dịch tham dự U20 World Cup.

Như đã biết, trong đợt tập trung vừa qua ĐTQG U20 Việt Nam triệu tập tổng cộng 30 cầu thủ, cộng thêm trường hợp thử việc của Tony Tuấn Anh là 31. Trong 31 cầu thủ này, hầu hết là những cái tên đã khẳng định được tài năng của mình qua các giải đấu trong nước và HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá an tâm ngoại trừ những vấn đề về thể lực và thể trạng.

Nhận thấy tại bóng đá Việt Nam đang thiếu nhiều bác sỹ giỏi, cả HLV Hoàng Anh Tuấn và HLV Hữu Thắng đều rất lo lắng và đã có kiến nghị lên VFF. VFF sau đó bổ sung bác sỹ, chuyên gia hồi phục thể lực người Đức Pablo Sawicki. Tuy nhiên, đích thân HLV Hoàng Anh Tuấn còn tìm thêm cho riêng mình một vị bác sỹ rất giỏi khác – đó là bác sỹ Trương Công Dũng, người vốn không nằm trong thành phần VFF nhưng từng chữa trị cho nhiều cầu thủ Việt Nam trong quá khứ.

HLV Hoàng Anh Tuấn, ĐTQG U20 Việt Nam, U20 World Cup, tin tức bóng đá Việt nam

"Bác sĩ Trương Công Dũng có chuyên môn tốt. Các đội tuyển đều đang thiếu bác sĩ giỏi để có thể chuẩn đoán chính xác và đưa ra các bài tập hồi phục thích hợp giúp các cầu thủ hồi phục nhanh" – HLV Hoàng Anh Tuấn nói về quyết định của mình. Được biết, HLV Hoàng Anh Tuấn và ông Trương Công Dũng vốn không có mối quan hệ thân thiết nhưng chỉ cần vị chiến lược gia người Khánh Hòa đề nghị qua một cuộc điện thoại chóng vánh, bác sỹ Dũng đã là người của U20 Việt Nam.

“Sau cuộc gọi đó, chúng tôi gặp nhau để có thể trao đổi với nhau nhiều hơn về mong muốn và những vướng bận". – bác sỹ Dũng chia sẻ. “Nghĩ đi nghĩ lại thì thấy mình hi sinh việc cá nhân để đóng góp vào việc chung cũng là niềm vinh dự trong sự nghiệp nên cùng với sự thuyết phục của anh Tuấn, tôi đã đồng ý".

Phải nói thêm, để tập trung cùng U20 Việt Nam dự U20 World Cup, bác sỹ Dũng đã phải hoãn lại kế hoạch đi Mỹ bảo vệ đề tài về phương pháp nối dây chằng mới. Ngoài ra, Hội nghị khoa học chấn thương chỉnh hình 2017 (10-12/5 tại TP.HCM) ông Dũng cũng là người trong Ban tổ chức.

Như vậy, sau khi VFF thay đổi với việc mời nhiều chuyên gia trị liệu, hồi phục thể lực và GĐKT người Đức, hợp tác với bóng đá Nhật Bản thì đến ngay cả những HLV đương nhiệm cũng sẵn sàng

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn ĐTQG U20 Việt Nam U20 World Cup tin tức bóng đá Việt nam tin tuc bong da viet nam hom nay tin tuc bong da mung 1 thang 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT