Quảng cáo

Chốt quân xanh cực chất lượng của U20 Việt Nam

Thứ hai, 03/04/2017 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐTQG U20 Việt Nam sẽ có trận đấu được đánh giá là khó khăn khi lời đề nghị mới nhất của HLV Hoàng Anh Tuấn được chấp nhận.

Như đã biết, trong những buổi tập gần đây, ĐT U20 Việt Nam tiếp tục nhồi thể lực cộng thêm các bài tập chiến thuật khác. Tuy nhiên, trong tay HLV Hoàng Anh Tuấn không có đủ cầu thủ để có thể triển khai tập luyện đối kháng như ý muốn.

Không chỉ thiếu sự phục vụ của 11 tuyển thủ do phải trở lại thi đấu cho các CLB, HLV Hoàng Anh Tuấn đón nhận thêm thông tin không vui nữa khi tiền vệ Thái Quý không thể tham gia buổi tập vì bị cảm cúm. Trước đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng phải nghỉ tập vì chấn thương ở đầu gối.

U20 Việt Nam, U19 Việt Nam, U20 world cup, tin tức U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn

Vì các cầu thủ trở về thi đấu cho các CLB đến ngày 5/4 mới trở lại đội tuyển nên HLV Hoàng Anh Tuấn đã lùi lịch thi đấu giao hữu sang sau ngày này, và quân xanh đầu tiên được vị chiến lược gia này nhắm đến chính là ĐTQG U19 Việt Nam – vừa được tuyển chọn sau khi VCK U19 quốc gia kết thúc vào ngày 31/3 vừa qua.

ĐTQG U19 Việt Nam được lựa chọn với những cái tên đã tỏa sáng ở giải quốc gia để có thể thi đấu giải U19 Quốc tế sẽ diễn ra vào giữa tháng 4 tới đây. Hàng loạt cầu thủ đã thi đấu rất nổi bật ở giải này như Văn Xuân, Công Đến, Khắc Khiêm (PVF), Danh Trung, Hữu Thắng (Viettel), Văn Nam, Văn Công (Hà Nội)… đều có tên trong danh sách đội tuyển. Trong số này, đáng chú ý nhất là Danh Trung (Viettel) – cầu thủ đã ghi 6 bàn thắng trong 3 trận đấu, Văn Xuân – đội trưởng và là linh hồn trong lối chơi của PVF, và Văn Nam – chân sút chủ lực của Hà Nội đã tỏa sáng trong trận chung kết với cú đúp khi đội bóng này đang phải rượt đuổi tỷ số.

Nói về quân xanh rất ‘chất lượng’ này, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi đánh giá rất cao dàn cầu thủ U.19 vừa tham dự vòng chung kết giải U.19 quốc gia được tuyển vào đội tuyển chọn U.19 VN. Phong độ họ đang rất tốt, có lối chơi không hề thua kém U.20 VN và họ cũng đang tích cực chuẩn bị cho giải U.19 quốc tế. Vì vậy trận đấu này cũng là thử thách cho đôi bên để cùng rà soát lại chính mình. Tất nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo không để xảy ra chấn thương cho bất cứ cầu thủ nào”.

U20 VN sẽ gặp đội tuyển chọn U19 VN tại sân 19.8 (Nha Trang) vào ngày 6/4 tới.

U20 Việt Nam, U19 Việt Nam, U20 world cup, tin tức U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam U19 Việt Nam U20 world cup tin tức U20 World Cup tin tuc bong da viet nam tin tuc bong da viet nam hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT