Quảng cáo

Bầu Đức: 'Kiatisuk là người của HAGL, nhưng...'

Thứ hai, 03/04/2017 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhưng đây chưa phải là thời điểm HAGL cần tài năng của Zico Thái, đó là những gì bầu Đức cho biết sau khi xuất hiện thông tin Kiatisuk về dẫn dắt HAGL.

Player Loading...

Highlights: HAGL 1-0 Quảng Nam (Vòng 11 V-League 2017)

Vài ngày trước, HLV Kiatisuk đã từ chức HLV trưởng ĐTQG Thái Lan. Những thất bại liên tiếp ở vòng loại World Cup 2018 khiến nhà cầm quân này đi tới quyết định rời ghế nóng.

Ngay lập tức, nhiều tin đồn cho rằng bầu Đức sẽ mời HLV Kiatisuk trở lại làm việc tại HAGL. Lúc này vấn đề trên ghế huấn luyện của HAGL cũng là đề tài được đề cập đến nhiều. Việc HLV Quốc Tuấn cùng các học trò thi đấu phập phù, thiếu bài khiến nhiều người tin rằng đã đến lúc HAGL cần một HLV tốt hơn.

Kiatisuk, Thái Lan, bầu Đức, HAGL, Kiatisuk từ chức, SEA Games, AFF Cup

Nói về thông tin này trên tờ PLO, bầu Đức khẳng định 'Sắc' vẫn là người của HAGL nhưng lúc này chưa cần thiết.

"Kiatisak nghỉ làm đội tuyển Thái Lan rồi à? Tôi bận quá nên không quan tâm lắm. Tuy nhiên, tôi tái khẳng định "Sắc" vẫn là người của HA Gia Lai nên tôi muốn kéo về lúc nào chả được. Nhưng thời điểm này chưa cần thiết” - bầu Đức nói.

Những phát biểu của bầu Đức khiến một bộ phận không nhỏ NHM HAGL cảm thấy buồn, tuy nhiên cũng có thể hiểu đó là những câu nói xã giao, đặc biệt trong bối cảnh HLV Kiatisuk mới từ chức và cần thời gian chuyển giao công việc ở ĐTQG Thái Lan.

Trong quá khứ, HLV Kiatiusk từng gia nhập đội bóng phố Núi khiến cả làng bóng đá VN cảm thấy bất ngờ. Tại V-League, Kiatisuk đã chứng tỏ tài năng chơi bóng tuyệt vời và cùng HAGL thống trị với 2 chức vô địch liên tiếp.

Sau đó, ông có trở thành HLV trưởng của HAGL và có nhiều năm làm việc tại đây. Về sau Kiatisuk về nước, đi học và dẫn dắt ĐTQG Thái Lan. Trong thời gian dẫn dắt đội bóng xứ Chùa vàng, Kiatisuk đã giúp Thái Lan giành được những vinh quang ở những sân chơi như AFF Cup hay SEA Games.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisuk Thái Lan HAGL SEA Games AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT