Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: "Kiatisak về Việt Nam thì tốt quá"

Thứ hai, 03/04/2017 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Đó là nhận xét của HLV Lê Thụy Hải khi nói về nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisuk.

Cách đây vài ngày, Zico Thái đã thông báo từ chức HLV trưởng ĐTQG Thái Lan, sau thất bại ở vòng loại World Cup 2018. Lập tức, những thông tin về việc chiến lược gia này có thể tới Việt Nam làm việc được đăng tải rầm rộ.

Nhận định về tài năng của Kiatisuk, đến người nổi tiếng khó tính như HLV Lê Thụy Hải cũng cảm thấy quý mến và muốn mời người này về VN làm việc. Ông cũng khẳng định thất bại của Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 là hoàn toàn dễ hiểu.

HLV Kiatisuk, Thái lan, Lê Thụy hải, Việt Nam, Sea Games

"Tầm Thái Lan chỉ hơn Việt Nam, làm sao so với các đội kia được. Anh Kiatisuk từ chức là một hành động rất tự trọng của HLV. Nếu Kiatisuk về Việt Nam thì tốt quá. Anh ấy là người am hiểu bóng đá Việt Nam, từng đá tại Việt Nam và cũng làm HLV tại đây luôn. Nếu về làm HLV trưởng ĐTQG thì tốt thôi, nhưng cũng chưa chắc đã hơn HLV hiện tại của chúng ta.

Nếu là về một CLB nào đó thì rất tốt, thêm sự cạnh tranh. Thêm một phong cách thì ĐTQG sẽ tốt hơn, chúng ta sẽ có cơ hội học hỏi ở những phong cách đó. Nếu điều đó xảy ra thì thực sự rất tốt cho bóng đá Việt Nam. Cá nhân tôi quý mến anh ấy, chúng ta phải thừa nhận đó là người rất chuyên nghiệp và hay".

Nhiều người cho rằng HLV Kiatisuk không dẫn dắt Thái Lan và đội U22 thì cơ hội vô địch SEA Games của VN lớn hơn, ông Hải cho rằng cần phải tự lực cánh sinh, những điều kiện khách quan chỉ là một phần.

"Chúng ta phải tập trung vào chính mình. Gần đây chúng ta còn không vào chung kết thì nói gì tới việc đánh bại Thái Lan và vô địch".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Kiatisuk Thái lan Lê Thụy hải Việt Nam Sea Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT