Quảng cáo

Trọng tài biên lên tiếng về tình huống HAGL ghi bàn

Thứ hai, 03/04/2017 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài biên Phan Việt Thái đã lên tiếng thừa nhận, ông mắc lỗi nhận định trong tình huống ghi bàn của cầu thủ Ngọc Quang ở trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam.

Trọng tài biên lên tiếng về tình huống HAGL ghi bàn

Tình huống tranh cãi diễn ra ở phút 51 trong trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam chiều 2/4. Công Phượng vô lê đưa bóng dội xà ngang. Ngọc Quang, ở tư thế việt vị, ngay lập tức đưa bóng vào lưới ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Cầu thủ Quảng Nam sau đó phản ứng dữ dội với trọng tài viên Việt Thái khi ông không bắt lỗi cầu thủ chủ nhà.

Trọng tài biên Phan Việt Thái thừa nhận sai lầm ở tình huống HAGL ghi bàn

“Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tôi có xem lại băng quay chậm. Quả thực trong tình huống HAGL ghi bàn, cầu thủ Ngọc Quang đã việt vị. Tôi sai rồi. Tôi áy náy vô cùng, đang tìm cách liên lạc xin lỗi Quảng Nam vì đã khiến họ phải nhận một trận thua oan”, trọng tài biên Phan Việt Thái chia sẻ với VnExpress.

Quảng Nam không phục bàn thắng ở thế việt vị của cầu thủ HAGL

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam cho biết: “Bàn thắng ở phút 51 đã rơi vào thế vị việt vị. Chúng tôi đã phản ứng khi không cần xem lại băng mà vì đứng ở một góc quan sát rất gần.

Đây là một trận đấu rất quan trọng nên chúng tôi yêu cầu BTC xem lại băng hình. Theo quan sát của chúng tôi, anh Thái (trợ lý trọng tài Phan Việt Thái – PV) đứng ngang hàng nhưng lại không phất cờ. Đây không biết lỗi chuyên môn hay tư tưởng nên đề nghị BTC xem lại”.

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam cố gắng giành kết quả cao nhất

Bảng D vòng loại giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018 gồm 5 đội: Iran, Myanmar, Singapore, Syria và chủ nhà Việt Nam. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt từ 3/4 đến 11/4 tại sân bóng của LĐBĐ Việt Nam, chọn ra đội có điểm cao nhất tham dự vòng chung kết diễn ra vào năm sau tại Jordan.

HLV Mai Đức Chung cho biết tuyển nữ Việt Nam hiện trong giai đoạn trẻ hoá, gặp khá nhiều khó khăn về lực lượng do thực chất chỉ có 4 CLB trong cả nước để ông tuyển chọn VĐV. Đội tuyển vừa trải qua 1 tháng tập luyện tại Hà Nội nhưng điều kiện thời tiết cũng không ủng hộ khi có nhiều ngày mưa lạnh. Mặc dù vậy, ông Chung khẳng định đội bóng của mình sẽ đặt quyết tâm thi đấu tốt nhất trong từng trận với mục tiêu tìm kiếm chiếc vé tham dự vòng chung kết châu Á.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Nam Tin hot bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá HAGL Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT