Quảng cáo

HAGL mạnh tay gia cố hàng phòng ngự

Thứ tư, 07/10/2015 10:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hàng thủ chơi không tốt của HAGL từng là một điều khiến bầu Đức đau đầu ở mùa bóng trước. Tuy nhiên, chắc chắn nó sẽ không tái diễn khi đội bóng phố núi đang có những sự bổ sung vô cùng chất lượng trong mùa giải mới.

Sau sự chia tay của thủ môn Minh Nhựt, BLĐ đội bóng phố núi gần như ngay lập tức đã có một sự bổ sung chất lượng. Đó là việc chiêu mộ thành công thủ thành của Thanh Hóa đang khoác áo ĐTQG là Tô Vĩnh Lợi. Đây được xem là một gương mặt sáng giá sau những gì anh đã thể hiện giúp đội bóng xứ Thanh bám sát nhà ĐKVĐ Bình Dương tới tận những vòng cuối của mùa giải vừa qua. Nếu so với Minh Nhựt- người đã để thủng lưới rất nhiều lần tại mùa bóng trước thì Vĩnh Lợi đang được đánh giá tốt hơn rất nhiều.

Hàng thủ chơi không tốt của HAGL từng là một điều khiến bầu Đức đau đầu ở màu bóng trước. Tuy nhiên, chắc chắn nó sẽ không tái diễn khi đội bóng phố núi đang có những sự bổ sung vô cùng chất lượng trong mùa giải mới

Tô Vĩnh Lợi vinh dự được ra sân trong trận giao hữu đáng nhớ của ĐT Việt Nam với CLB Man City. Ảnh: Gettyimages

Với kinh nghiệm dạn dày trong màu áo ĐT Quốc gia, Tô Vĩnh Lợi đã có 3 năm thành công tại Thanh Hóa giúp đội bóng của tỉnh nhà liên tiếp đạt được những thành công tại V-League mà thứ hạng thứ 3 ở V-League 2015 mới kết thúc là một ví dụ. Thanh Hóa cũng là 1 trong số 3 đội bóng bị thủng lưới ít nhất mùa giải trước. Rõ ràng tài năng của thủ thành người đất võ Bình Định là điều không thể phủ nhận. Sự bổ sung của anh sẽ là rất cần thiết cho đội bóng phố núi vào lúc này, khi những người gác đền như Minh Nhật, hay thủ môn trẻ Văn Tiến đều không cho thấy sự chắc chắn trước cầu môn HAGL.

Một cái tên nữa sẽ gắn bó với đội chủ sân Pleiku trong mùa giải mới là hậu vệ Dương Văn Pho của Đồng Nai. Hậu vệ HAGL đã có một năm xa Pleiku để tới đầu quân cho đội bóng của HLV Trần Bình Sự và giờ đây anh đã được dịp tái ngộ đội bóng cũ. Văn Pho cũng là một sự bổ sung cần thiết nhất là sau sự chia tay của trung vệ chất lượng Bùi Tiến Dũng về Viettel còn Franklin cũng không thực sự cần thiết, nhất là sau những màn gây gổ của anh trên sân thì có lẽ bầu Đức cũng đã khá ‘ngán’ ngoại binh này.

Văn Pho ăn mừng bàn thắng trong màu áo HAGL ở mùa giải V-League 2014

Với chiều cao tốt và bề dày kinh nghiệm chinh chiến tại V-League cũng như 6 năm ăn tập tại HAGL, rõ ràng trung vệ người Đồng Tháp Dương Văn Pho là một cái tên sáng giá, vá lại những khoảng trống ở hàng hậu vệ của HAGL mùa trước. Anh cũng đang được kì vọng sẽ trở thành một thủ lĩnh mới nơi hàng thủ vốn được đánh giá là rất non nớt và thiếu kinh nghiệm của các cầu thủ trẻ nhà bầu Đức.

Bên cạnh việc chiêu mộ cầu thủ, BHL HAGL cũng tích cực gia hạn hợp đồng với các cựu binh giàu kinh nghiệm như Bùi Văn Long, Bùi Trần Vũ. Riêng cầu thủ đa năng Võ Út Cường cũng đang trong quá trình gia hạn hợp đồng. Xác định việc hoàn toàn tin tưởng vào nội binh đã dẫn đến không ít thất bại của HAGL, bầu Đức cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm những ngoại binh chất lượng, đảm bảo hiện diện ở cả 3 hàng công, thủ và tiền vệ nhằm tăng cường sức mạnh cho thầy trò Trần Quốc Tuấn trong mùa giải tới, khi mà một số cầu thủ trẻ tài năng như Công Phượng hoặc Tuấn Anh có thể sẽ chuyển sang thi đấu ở một đất nước khác.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL bầu đức đội bóng phố núi san Pleiku công phượng tô vĩnh lợi dương văn pho trần vũ út cường v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT