Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức chia sẻ về danh sách ĐT Việt Nam

Thứ tư, 15/05/2024 12:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Đức cho rằng HLV Kim Sang Sik sẽ tạo ra dấu ấn riêng bằng cách gọi lên những cái tên mới.

Nghe nội dung bài viết

3 vòng đấu vừa qua, HLV Kim Sang Sik và các trợ lý liên tục dự khán các trận đấu ở V-League để tuyển chọn cầu thủ cho ĐT Việt Nam vào tháng 6 tới đây.

Được biết, HLV Kim Sang Sik đang để ý những gương mặt mới và nhiều khả năng sẽ có một vài thay đổi trong bản danh sách của ĐT Việt Nam. HLV Phạm Minh Đức cũng cho rằng danh sách ĐT Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang Sik sẽ có những gương mặt mới lạ.

"Tôi nghĩ HLV Kim Sang Sik sẽ sàng lọc lại, tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ mới lên và các em lên ĐT Việt Nam có thể hiện được hay không đó mới là điều quan trọng. Thường HLV mới thì người ta luôn muốn có cái gì đó mới, cái dấu ấn của họ nhưng quan trọng nhất các cầu thủ lên đó đáp ứng được như thế nào. Lúc đó thì HLV mới chốt lại được.

Danh sách ĐTQG ở các đợt trước cũng đã được đưa cho HLV. Qua những trận đấu vừa rồi thì ông ấy cũng đã nhìn ra được bộ khung cho ĐT Việt Nam", HLV Phạm Minh Đức chia sẻ với Ted Trần TV. 

pham-minh-duc-1715047759.jpg
HLV Phạm Minh Đức cho rằng bản danh sách ĐT Việt Nam sẽ có những cái tên mới

Trong những chia sẻ của mình, HLV Phạm Minh Đức cũng dành lời khen đến Tô Văn Vũ, Trương Tiến Anh, Trần Đình Trọng, Lê Xuân Tú, những cầu thủ này được cho là lọt vào tầm ngắm của HLV Kim Sang Sik và đang có cơ hội rộng mở để góp mặt trên ĐT Việt Nam.

Trong quá trình làm việc, HLV Kim Sang Sik đã được VFF cung cấp một danh sách khoảng 50-60 cầu thủ đang chơi ở V-League và hạng Nhất, đây đều là những cái tên khá quen thuộc đã góp mặt nhiều ở đội tuyển. Từ danh sách này cũng như qua quan sát ở từng trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ lựa chọn nhân sự cho đợt tập trung sắp tới của tuyển Việt Nam.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam chỉ có thể hội quân đầy đủ vào ngày 1/6 và có 5 ngày chuẩn bị trước trận đấu đầu tiên với ĐT Philippines vào ngày 6/6. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT