Quảng cáo

HLV Kim Sang Sik chấm 4 gương mặt mới lên ĐT Việt Nam?

Thứ tư, 15/05/2024 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thời gian vừa qua, có nhiều cái tên tại V-League đang thể hiện rất tốt và được HLV Kim Sang Sik để ý.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi nhận việc, HLV Kim Sang Sik liên tục dự khán các trận đấu để tuyển chọn nhân sự cho ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 6 tới đây. Được biết, HLV Kim Sang Sik có khả năng sẽ gọi lên những gương mặt khá mới mẻ. Ở 3 vòng vừa qua tại V-League, cũng đã có nhiều cái tên thể hiện rất tốt.

Tô Văn Vũ

Có một nghịch lý là dù CLB Nam Định dẫn đầu trên BXH nhưng họ đóng góp chỉ 1, 2 người ở những đợt tập trung trước đây (Văn Toàn, Tuấn Anh). HLV Kim Sang Sik được cho là muốn thử nghiệm với nhiều cái tên khác ở đội bóng thành Nam, một trong số đó là Tô Văn Vũ. 

Cựu cầu thủ của Bình Dương đang cho thấy phong độ rất tốt ở hành lang cánh phải. Anh thường được sử dụng ở vị trí hậu vệ biên, chưa hẳn đúng sở trường với tiền vệ này nhưng Tô Văn Vũ vẫn thể hiện tốt.

Tô Văn Vũ không quá mạnh ở khoản tốc độ nhưng anh có kỹ năng xử lý tốt, khả năng phối hợp, kết nối ổn với các đồng đội, biết chọn vị trí thuận lợi. Những quả tạt đến từ Tô Văn Vũ rất chất lượng, trong trận đấu gặp Bình Dương, Tô Văn Vũ cũng đóng góp 1 kiến tạo cho Rafaelson từ một quả tạt.

Nhiều thông tin đang cho rằng tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng đã nhờ trợ lý liên hệ với Tô Văn Vũ về việc có thể triệu tập cầu thủ này vào tháng 6 tới. 

Ngoài Tô Văn Vũ, cặp đôi tiền vệ trụ của Nam Định là Lý Công Hoàng Anh và Trần Văn Công cũng đang được HLV Kim Sang Sik để mắt.

to-van-vu-nam-dinh-1715737781.jpg
Tô Văn Vũ đang đạt phong độ cao

Lê Xuân Tú

Vừa qua, HLV Kim Sang Sik bất ngờ đến dự trận đấu giữa Quảng Nam và Hải Phòng trên SVĐ Lạch Tray. Theo đó, chiến lược gia người Hàn để ý 2 cái tên bên phía CLB Quảng Nam là Lê Xuân Tú và Mạch Ngọc Hà.

Kể từ khi cập bến đội bóng xứ Quảng, Lê Xuân Tú đã là nhân tố không thể thiếu của HLV Văn Sỹ Sơn. Tiền đạo cánh trái này nổi bật ở tốc độ, càn lướt, khả năng gây đột biến và cũng hỗ trợ hàng phòng ngự rất tốt khi cần.Có thể so sánh nôm na rằng Lê Xuân Tú chơi khá giống Văn Toàn, đều có tốc độ nhưng Văn Toàn kỹ thuật hơn và Xuân Tú có thể lực và hỗ trợ phòng ngự tốt hơn.

Ở mùa giải năm nay, Lê Xuân Tú đã có cho mình 2 bàn thắng.

411380714-2709930782492328-3019235722780848721-n-1715738204.jpg
Lê Xuân Tú cũng đã được HLV Kim Sang Sik để mắt đến

Trần Đình Trọng

Sau chấn thương nặng, trong thời gian gần đây, Đình Trọng đang dần lấy lại phong độ và được ra sân nhiều hơn trong màu áo CLB Bình Định.Đình Trọng đang dần thể hiện lại những phẩm chất rất tốt của anh, khả năng phán đoán, ra quyết định chuẩn xác và lối chơi phòng ngự thiên về tư duy rất thông minh.

HLV Bùi Đoàn Quang Huy của CLB Bình Định nhận định rằng việc Đình Trọng tái xuất ĐTQG là điều bình thường và hoàn toàn xứng đáng. 

NHM cũng mong Đình Trọng có thể trở lại và tỏa sáng thêm nhiều lần nữa ở ĐT Việt Nam.

dinh-trong-1715738516.jpg
Đình Trọng dần trở lại hình ảnh vốn có sau chấn thương nặng. (Ảnh: CLB)

Bùi Tiến Dũng

Một trong những đội bóng có chuỗi bất bại rất ấn tượng ở V-League hiện tại là HAGL. Đội bóng phố Núi dần cởi bỏ hình ảnh tấn công, ban bật đẹp mắt và chuyển sang phong cách phòng ngự phản công có phần khá xù xì. Tuy nhiên, họ vẫn đang thành công với cách chơi này. Đặc biệt hơn, thủ thành 'quốc dân' một thời - Bùi Tiến Dũng đang chơi rất chắc chắn.

Bùi Tiến Dũng không còn cho thấy những lỗi vặt, ngược lại, những pha xử lý của anh đều khá chuẩn chỉ và khả năng phản xạ, cứu thua vẫn là điểm mạnh của thủ môn này.

Việc Bùi Tiến Dũng chơi ngày càng ổn là một tín hiệu tốt nhưng anh sẽ phải cạnh tranh gắt gao với nhiều người gác đền cũng đang chơi nổi bật như Minh Toàn, Văn Lâm, Văn Việt, Filip Nguyễn. 

bui-tien-dung-filip-nguyen-1714996515.jpg
Bùi Tiến Dũng chơi ngày càng tiến bộ và tự tin
Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT