Quảng cáo

HAGL giữ chân thành công cựu binh đầu tiên

Thứ sáu, 02/10/2015 16:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau một thời gian dài thương thảo, BLĐ HAGL và hậu vệ Bùi Văn Long đã thi đến thống nhất về việc tái ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

HAGL - CLB có khả năng lấy bóng đá nuôi bóng đá duy nhất ở V-League

Sau một mùa giải V-League 2015 đầy khó khăn, HAGL đang có những biến động nhất định về mặt lực lượng. Tiền vệ Lê Hoàng Thiên đã đầu quân cho SHB.Đà Nẵng ngay khi đáo hạn hợp đồng với đội bóng cũ.

Việc cựu đội trưởng của đội bóng phố Núi ra đi khiến không ít NHM cảm thấy tiếc nuối vì đây là một trong những cá nhân xuất sắc góp phần vào thành tích trụ hạng của HAGL. Và hơn hết, anh lại là người con của Gia Lai.

HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, Bầu Đức, Bùi Văn Long, Bùi Văn Long ở lại HAGL, HAGL giữ chân HAGL

Bùi Văn Long (xanh) đồng ý ở lại HAGL

Sau khi Hoàng Thiên chia tay đội bóng phố Núi, đến lượt Nguyễn Công Phượng được cho đi mượn. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra vào phút chót, tiền đạo vừa được triệu tập vào ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Nhật Bản thi đấu theo dạng cho mượn 1 năm ở CLB Mito Hollyhock.

Nhiều đồn đoán về việc bầu Đức tiếp tục chia tay những cựu binh để nhường chỗ cho lứa 2 Học viện HAGL Arsenal JMG. Tuy nhiên sau những gì đã xảy ra mùa giải vừa qua, BLĐ đội bóng này hiểu rằng cần phải giữ lại những cầu thủ giàu kinh nghiệm để dẫn dắt lứa đàn em.

Trải qua một thời gian thương lượng, BLĐ HAGL và hậu vệ Bùi Văn Long đã thi đến thống nhất về việc tái ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Thông tin này đã được chính Văn Long xác nhận.

Dù nhận được rất nhiều lời đề nghị hậu hĩnh đến từ Thanh Hóa hay Quảng Ninh nhưng vì muốn được ở gần nhà cũng như tình yêu với HAGL nên Bùi Văn Long đã từ chối tất cả để ký vào bản hợp đồng mới. Chi tiết về những điều khoản giữa đôi bên không được tiết lộ nhưng Văn Long tỏ ra rất hài lòng vừa hứa sẽ chiến đấu hết mình để cùng đội bóng gặt hái thêm những thành công mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hoàng Anh Gia Lai Bầu Đức Bùi Văn Long Bùi Văn Long ở lại HAGL HAGL giữ chân HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT