Quảng cáo

HAGL chia tay cầu thủ tiếp theo sau Hoàng Thiên

Thứ tư, 30/09/2015 17:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau Hoàng Thiên, HAGL tiếp tục để cầu thủ tiếp theo rời đội bóng gia nhập CLB Quảng Nam là thủ thành Nguyễn Minh Nhựt.

Nội dung chính

 

Mùa giải 2015 vừa qua, thủ thành Minh Nhựt thi đấu không thật sự ấn tượng trong màu áo HAGL. Sau khi V-League kết thúc, anh đã chia tay đội bóng phố Núi để chuyển sang khoác áo CLB Quảng Nam. Theo thông tin từ Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam, họ đã ký cam kết tương lai 2 năm với Minh Nhựt và mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này là 500 triệu đồng.

"Một năm gắn bó với HAGL cũng để lại trong tôi nhiều kỷ niệm vui lẫn buồn. Mặc dù trụ hạng thành công nhưng tôi và các đồng đội trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh…vẫn chưa thấy thật sự mãn nguyện và cần rút ra nhiều kinh nghiệm quý giá.

HAGL chia tay cầu thủ thứ 2 sau Hoàng Thiên, Hoàng Thiên, HAGL, Quảng Nam, Nguyễn Minh Nhựt, HAGL chia tay Minh Nhựt, chuyển nhương hagl

Minh Nhựt chia tay HAGL

Tôi chúc các em  mùa bóng năm sau sẽ chơi tốt hơn, khởi sắc hơn. Với riêng Công Phượng, sang năm sẽ thi đấu tại Nhật và tôi tin rằng, với trình độ hiện có, Phượng sẽ không phụ lòng tin của bầu Đức và những người yêu quý em", báo Thanh Niên dẫn lời của thủ môn Minh Nhựt.

Trong mùa bóng vừa qua, Minh Nhựt đối mặt với khá nhiều tình huống oái oăm tại V-League. Còn nhớ sau trận thua thứ 11 liên tiếp của HAGL trước Quảng Nam (0-4), Minh Nhựt ca thán rằng: "Anh em đã cố gắng lắm rồi và theo tôi, HAGL thi đấu đâu có tồi. Sao số tôi nó lại đen như vậy. Hết bị cầu thủ đội bạn chơi xấu lại đến chuyện bị trọng tài ép cho “lè” lưỡi. Bực mình không để đâu cho hết".

Tại tứ kết cúp quốc gia 2015 gặp Hà Nội T&T, Minh Nhựt còn bị Samson ăn vạ rồi đổ lỗi. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Minh Nhựt không bị phạt lỗi trong tình huống này.

Theo đánh giá từ BLĐ Quảng Nam, HAGL thi đấu yếu kém nhưng Minh Nhựt vẫn là thủ môn tốt. Họ kỳ vọng anh sẽ đem lại sự chắc chắn hơn cho đội bóng tại mùa giải 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL chia tay cầu thủ thứ 2 sau Hoàng Thiên Hoàng Thiên HAGL Quảng Nam Nguyễn Minh Nhựt HAGL chia tay Minh Nhựt chuyển nhương hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT