Quảng cáo

Guus Hiddink xác nhận ngày chia tay Chelsea

Chủ nhật, 10/01/2016 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vị HLV tạm quyền của The Blues đã tiết lộ ngày mà ông sẽ ra đi trong một bài phỏng vấn mới đây.

Lần thứ hai trở lại sân Stamford Bridge cũng ở giai đoạn lượt về, HLV Guus Hiddink đã làm rất tốt nhiệm vụ lèo lái ‘con tàu sắp đắm’ Chelsea vượt qua những sóng gió.

Sau thời của Mourinho, The Blues đang dần trở lại với những tín hiệu lạc quan hơn đến từ các cầu thủ. Và người ta cũng hi vọng nhà cầm quân 69 tuổi này tiếp tục ở lại dẫn dắt CLB trong mùa giải mới.

The Blues,Guus Hiddink ,Chelsea, Hiddink ,Premier League,hiddink chia tay chelsea,chia tay chelsea,abramovich

Hiddink sẽ chia tay Chelsea cuối mùa giải này

Trên thực tế, người từng giúp PSV Eindhoven vô địch UEFA Champions League năm 1988 hoàn toàn xứng đáng được ngài chủ tịch Roman Abramovich trọng thưởng bằng những bản hợp đồng mới, tuy nhiên ông đã khẳng định mình sẽ ra đi khi mùa giải khép lại. Về phía Chelsea, họ cũng đang cố gắng thuyết phục Pep Guardiola tới CLB ở mùa giải tới. Và đó có thể là nguyên nhân khiến Hiddink 'tự ái". 

HLV Guus Hiddink chia sẻ: “Tôi đã lựa chọn sẵn hai ngày 21 và 28/5 rồi. Sau đó, nhiệm vụ của tôi đã hoàn thành. Tôi sẽ trở về nhà vào ngày 29/5. Các bạn hỏi vì sao tôi lựa chọn hai ngày đó ư? Đơn giản, đó là ngày diễn ra trận chung kết FA Cup và Champions League. Nhiệm vụ của chúng tôi rất rõ ràng. Sau đó, tôi sẽ dừng lại”.

Năm 2009, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng ra đi sau khi trục vớt thành công “con tàu đắm“ Chelsea. Họ đã giành chức vô địch FA Cup và lọt vào bán kết Champions League. Sau đó, CLB đã bổ nhiệm HLV Ancelotti.

Vào lúc 21h ngày Chủ Nhật, 10/1, HLV Guus Hiddink và các học trò sẽ đụng độ với CLB Scunthorpe ở vòng 3 FA Cup. Sau đó 3 ngày, họ sẽ tiếp tục đụng độ với West Brom ở Premier League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Guus Hiddink Chelsea Hiddink Premier League hiddink chia tay chelsea chia tay chelsea abramovich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT