Quảng cáo

Chelsea vs Scunthorpe United: Hiddink khởi động chiến dịch FA Cup

Chủ nhật, 10/01/2016 04:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – FA Cup là danh hiệu mà Guus Hiddink đã giành được khi tạm quyền ở Chelsea vào năm 2009, và có thể đây sẽ là đích ngắm khả dĩ cho CLB thành London trong mùa giải bết bát này.

Chelsea vs Scunthorpe United, Chelsea vs Scunthorpe United nhận định, Chelsea vs Scunthorpe United dự đoán, Chelsea vs Scunthorpe United đội hình, Chelsea vs Scunthorpe United trực tiếp, Chelsea, Scunthorpe United, Chelsea FA Cup, FA Cup, vòng 3 FA Cup

Chelsea vừa có chiến thắng đầu tiên dưới thời Hiddink

Chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace cuối tuần trước đã phần nào minh chứng sự trở lại của Chelsea dưới thời Guus Hiddink, khi Palace là một đối thủ đang có thành tích rất tốt trong mùa giải năm nay lại phải chịu thất thủ tới 3 bàn không gỡ.

Diego Costa, Oscar và Willian đã có phong độ rất cao trong trận đấu đó, nhưng không nhiều khả năng cả ba sẽ cùng xuất trận vào đêm nay. Ngoài bởi chuyện đối thủ Scunthorpe là đội bóng hạng 3, mà Oscar và Costa vừa mới có hục hặc trên sân tập suýt chút nữa đã dẫn đến ẩu đả.

Hazard vừa dính chấn thương hồi cuối tuần trước và nhiều khả năng sẽ không kịp binh phục cho Chelsea, nhưng Guus Hiddink có thể sẽ sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ để có thể xoay vòng đội hình cho trận đấu ở FA Cup.

Loftus-Cheek và Kenedy nhiều khả năng sẽ được ra sân chính thức trong trận đấu sắp tới, khi những Willian và Costa sẽ được cho nghỉ ngơi chuẩn bị cho vòng đấu giữa tuần. ở tuyến dưới, Baba và Djiloboji, 2 cái tên mới chuyển đến hồi đầu hè, có thể sẽ xuất trận.

Trong khi đó, về phía đội khách Scunthorpe United, thì đây là 1 CLB thuộc giải hạng 3 nước Anh.

Vốn đã ở giải đấu cấp thấp, Scunthorpe còn không có được thành tích tốt, họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 15 trên tổng cộng 24 đội đang thi đấu ở đây và cách ngôi đầu tới 19 điểm.

Không có được thành tích tốt ở giải quốc nội, Scunthorpe cũng không có được mội đội hình đủ mạnh để có thể gây khó dễ với các đại gia. Tuy nhiên, vẫn có những cái tên đáng chú ý, như tiền đạo Paddy Madden. Cầu thủ người Ireland đã ghi tới 11 bàn sau 25 trận đã đấu và đang là chân sút hàng cầu của CLB này.

 

Thông tin nhân sự

Chelsea: Remy, Cahill, Fal cao, Atsu, Hazard chấn thương.

 

Dự đoán đội hình

Chelsea (4-2-3-1): Begovic, Azpillicueta, Djilobodji, Zouma, Baba, Obi Mikel, Ramires, Kenedy, Loftus-Cheek, Pedro, Traore.

Scunthorpe United (4-2-3-1): Daniels, Wiseman, Mirfin, Laird, Canavan, McAllister, McSheffrey, Adelakun, King, van Veen, Madden.

 

Dự đoán tỷ số: Chelsea 2-0 Scunthorpe United

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Scunthorpe United Chelsea vs Scunthorpe United nhận định Chelsea vs Scunthorpe United dự đoán Chelsea vs Scunthorpe United đội hình Chelsea vs Scunthorpe United trực tiếp Chelsea Scunthorpe United Chelsea FA Cup FA Cup vòng 3 FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo