Quảng cáo

Hiddink sẵn sàng trừng trị học trò chống lại mình

Thứ sáu, 25/12/2015 21:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước việc các cầu thủ Chelsea thường xuyên chống lại HLV, nhà cầm quân người Hà Lan đã tuyên bố sẵn sàng trừng trị những học trò ‘không nghe lời’.

Video clip bàn thắng: Highlights hiệp 1 Chelsea - Sunderland (Vòng 17 Ngoại hạng Anh)

Sau khi Jose Mourinho bị sa thải bởi thành tích yếu kém, HLV Guus Hiddink đã là người tiếp theo được BLĐ The Blues gửi gớm lên dẫn dắt Chelsea trong giai đoạn còn lại. Với mục tiêu cải thiện phong độ và thiết lập lại kỉ cương của đội bóng, vị chiến lược gia sinh năm 1946 đã không ngần ngại đưa ra những lời đe dọa trong một phát biểu gần đây của mình.

Hiddink , guus Hiddink ,jose mourinho, chelsea, sa thải hlvm van gaal, pep guardiola, ngoại hạng anh, man utd, arsenal, the blues

Hiddink sẵn sàng 'trảm' kiêu binh Chelsea

Nếu bạn đang làm việc với một ông thầy tạm quyền, thì bạn cần phải biết rằng bạn hoàn toàn có thể bị tống ra khỏi đây chỉ trong vòng nửa năm. Bạn cần phải nỗ lực thi đấu với quyết tâm cao của mình. Chelsea trả lương cao để các cầu thủ thi đấu chứ không phải để chơi những kẻ nghiệp dư. Nếu bạn không làm được, hãy tới nói với tôi, Tôi sẽ gửi lời chào ngắn gọn là Cảm ơn, tôi không cần những cầu thủ không có quyết tâm thi đấu”. HLV Guus Hiddink chia sẻ.

Trước đó tân HLV Chelsea cũng đưa ra những nhận xét mang tính chất ‘dạy bảo’ người đồng nghiệp ít tuổi Jose Mourinho, HLV Hiddink cho rằng Mou cần biết phát hiện và sửa chữa những vấn đề xấu dù đội bóng đang trong thời kỳ thi đấu thăng hoa. Ông cũng chia sẻ thêm một HLV trưởng phải biết áp đặt ý tưởng lên cầu thủ, và khiến họ có niềm tin vào triết lý bóng đá của CLB. Chìa khóa thành công của HLV là khiến học trò tuân thủ các nguyên tắc, và sẵn sàng làm mọi việc theo HLV trưởng. 

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng trong tháng Giêng tới, Chelsea cũng hứa sẽ cấp tiền cho Hiddink mua sắm. Tuy nhiên trước vấn đề này ông chỉ trả lời ngắn gọn: “Chúng ta hãy chờ xem trong một vài trận tới Chelsea thi đấu như thế nào. Khi đó, tôi sẽ quyết định về việc mua cầu thủ. Dù việc này không được quy định trong hợp đồng nhưng tôi nghĩ rằng sẽ không có vấn đề gì".

Điểm yếu của Chelsea ở mùa giải này chính là hàng công. Diego Costa sa sút phong độ nghiêm trọng trong khi hai tiền đạo dự bị là Loic Remy cùng Radamel Falcao thay phiên nhau chấn thương và không đóng góp được gì nhiều. Ngoài việc 'đi chợ Đông', HLV Hiddink cũng tiết lộ sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ của Chelsea thi đấu khi những tài năng trẻ như Charlie Colkett, Ola Aina, Loftus-Cheek, Bertrand Traore và Kennedy đã xuất hiện nhiều hơn cùng đội 1 trong các buổi tập. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hiddink guus Hiddink jose mourinho chelsea sa thải hlvm van gaal pep guardiola ngoại hạng anh man utd arsenal the blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo