Quảng cáo

Thêm ứng cử viên cho chiếc ghế nóng ở Chelsea

Thứ sáu, 25/12/2015 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi Jose Mourinho bị sa thải, BLĐ Chelsea đang rất tích cực tìm kiếm nhân tố phù hợp để ngồi vào chiếc ghế nóng mà thuyền trưởng người Bồ Đào Nha để lại.

Phong độ kém cỏi của Chelsea ở mùa giải năm nay là nguyên nhân khiến HLV Mourinho bị sa thải. Sau khi thuyền trưởng người Bồ Đào Nha chia tay Stamford Bridge, HLV Guus Hiddink đã được trọng dụng nhưng đây chỉ là sự lựa chọn tạm thời.

Rất nhiều ứng cử viên đã được BLĐ Chelsea đưa vào tầm ngắm và Pep Guardiola là mục tiêu số 1. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại được cho là đã đồng ý đến Man City để nhận mức lương 18 triệu bảng/năm.

Jorge Sampaoli, Chelsea, Mouirnho, Jorge Sampaoli đến chelsea, Chelsea muốn có Jorge Sampaoli, Mouirnho bị sa thải, Ngoại hạng Anh

Jorge Sampaoli đang gặt hái được rất nhiều thành công ở ĐT Chile

Nhận thấy sự yếu thế của mình, ông chủ Roman Abramovich quyết định chuyển hướng và ông nhắm đến Jorge Sampaoli, người đang gặt hái được rất nhiều thành công ở ĐT Chile. Với tài năng của mình, HLV Sampaoli đã lọt vào danh sách rút gọn gồm 3 ứng viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2015 cùng với Pep Guardiola và Luis Enrique.

Ngoài tài năng thì HLV Sampaoli còn được biết đến là 1 thuyền trưởng rất nhiệt huyết. Dưới thời chiến lược gia này, ĐT Chile đã thể hiện một bộ mặt giàu sức chiến đấu cùng triết lý tấn công tổng lực đẹp mắt. Đây được cho là nguyên nhân khiến Chelsea rất muốn có sự phục vụ của Jorge Sampaoli.

Để có được thuyền trưởng sinh năm 1960, Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Swansea City. Sau khi sa thải Gary Monk, Thiên nga đen đang tích cực tìm kiếm người thay thế. Tương tự, ở Serie A, AS Roma cũng muốn có Sampaoli khi đội bóng này thi đấu sa sút dưới sự dẫn dắt của HLV Rudi Garcia. Dù vậy, với tiềm lực tài chính cũng như tên tuổi của mình, Chelsea tự tin đánh bại Swansea City cùng AS Roma để có được Jorge Sampaoli.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jorge Sampaoli Chelsea Mouirnho Jorge Sampaoli đến chelsea Chelsea muốn có Jorge Sampaoli Mouirnho bị sa thải Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT