Quảng cáo

HLV Hiddink muốn đưa công thần của Chelsea trở lại

Thứ hai, 21/12/2015 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vừa đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Chelsea thay Jose Mourinho, HLV Guus Hiddink lập tức bày tỏ mong muốn được đưa Didier Drogba trở lại Stamford Bridge.

VIDEO: HLV Mourinho lặng lẽ rời Chelsea sau khi bị sa thải

Sau khi sa thải HLV Jose Mourinho, Chelsea đã bổ nhiệm HLV Guus Hiddink vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge cho đến hết mùa giải 2015/16. Chia sẻ sau khi nhận chức tại The Blues, Guus Hiddink cho biết: "Tôi rất vui khi được trở lại Stamford Bridge. Chelsea là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, họ đang đứng ở vị trí không phải của mình. Tôi chắc chắn sẽ giúp đội bóng làm lại ở mùa giải này. Tôi rất nóng lòng muốn được làm việc với các cầu thủ Chelsea và các nhân viên tại CLB tuyệt vời này. Tôi sẽ cố gắng gắn kết lại tình cảm của NHM với đội bóng".

Chelsea, Jose Mourinho, HLV Guus Hiddink, Didier Drogba, HLV Hiddink muốn đưa Drogba trở lại Chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Hiddink Drogba trở lại Chelsea

Không lâu sau khi đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Chelsea, ông Guus Hiddink mới đây đã bày tỏ mong muốn được đưa Didier Drogba trở lại Stamford Bridge đảm nhiệm một phần công việc trong ban huấn luyện. Theo ông Hiddink, The Blues đang rất cần một biểu tượng về làm việc với cầu thủ và Drogba là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Hiện tại Didier Drogba vẫn còn thời hạn hợp đồng với CLB Montreal Impact, mùa giải năm nay 'Voi rừng' vẫn thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng với 11 pha lập công sau 11 trận. Ở trận đấu cuối tuần qua Chelsea đã vượt qua Sunderland với tỉ số 3-1, đây là chiến thắng đầu tiên của The Blues sau khi HLV Jose Mourinho ra đi. Đáng chú ý, theo dõi trận đấu này trên khán đài có sự góp mặt của Didier Drogba, rất có thể anh tới để đàm phán một số thỏa thuận với The Blues.

Cuối tuần này, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ bước vào trận tiếp theo gặp Watford, đây chính là trận ra mắt của tân HLV Guus Hiddink.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT