Quảng cáo

Chelsea chốt Drogba làm trợ lý cho Hiddink

Thứ sáu, 25/12/2015 17:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- BLĐ Chelsea đã chính thức chốt Didier Drogba làm trợ lý HLV cho Guus Hiddink.

Chia sẻ trên tờ Skysports, phía Montreal Impact xác nhận đang trong quá trình thương thảo với Chelsea về việc đi hay ở của Didier Drogba.

Chelsea,Drogba,Hiddink,Didier Drogba,Guus Hiddink,chuyển nhượng Chelsea,Chuyển nhượng 25/12,chuyen nhuong ngay 25/12,chuyen nhuong 25/12,tin tuc chuyen nhuong,tin don chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,tin đồn chuyển nhượng, chuyen nhuong ngay 25/12,Chuyển nhượng 25/12

Drogba và HLV Hiddink liên tục có những trao đổi trong trận thắng 3-1 của Chelsea trước Sunderland

Trước đó, Didier Drogba đã cùng HLV Guus Hiddink dự khán trong trận thắng 3-1 của Chelsea trước Sunderland tại vòng 17 Premier League. Nếu thỏa thuận giữa Chelsea và Montreal Impact đi đến thành công thì Didier Drogba sẽ có lần thứ 2 trở lại Stamford Bridge sau mùa giải chia tay CLB để chuyển tới thi đấu cho Shanghai Shenhua vào năm 2012.

"Chúng tôi đang đàm phán với Chelsea FC về tương lai Didier Drogba. Chúng tôi đang làm mọi thứ để có thể giữ anh ấy ở lại CLB trong năm 2016.", Người đại diện của Montreal chia sẻ trên Skysports.

"Chúng tôi nhớ điều kiện trở lại đội bóng cũ [Chelsea] với cậu ấy [Drogba] nhưng chúng tôi nghĩ vào thời điểm này là không thích hợp. Chúng tôi muốn cậu ấy trở lại ở mùa giải khác, và hoàn tất bản hợp đồng với đội bóng. Thực sự việc này quá khó với chúng tôi để chấp nhận."

Trong mùa giải 2015, Didier Drogba có 12 bàn thắng trong 12 trận cho Montreal Impact và hiện vẫn còn hợp đồng 1 năm với đội bóng Canada. Cũng trong buổi họp báo mới đây, HLV Guus Hiddink cũng dùng không ít những lời động viên tới các cầu thủ và việc có thêm cộng sự Drogba trên băng ghế huấn luyện sẽ là điều rất hữu ích với Chelsea trong thời gian tới.

Chelsea,Drogba,Hiddink,Didier Drogba,Guus Hiddink,chuyển nhượng Chelsea,Chuyển nhượng 25/12,chuyen nhuong ngay 25/12,chuyen nhuong 25/12,tin tuc chuyen nhuong,tin don chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,tin đồn chuyển nhượng, chuyen nhuong ngay 25/12,Chuyển nhượng 25/12

Drogba sẽ là sự bổ sung thích hợp cho HLV Hiddink

HLV Guus Hiddink chia sẻ trên trang web của CLB: "Ngay cả khi tôi chỉ là HLV tạm quyền, mọi cầu thủ để phải tuân thủ lệnh của tôi. Do đó, tôi chẳng việc gì phải cầu xin họ chiến đấu. Đó chính là nghĩa vụ của họ."

"Họ cần phải hiểu mình là những ngôi sao, được thi đấu ở CLB hàng đầu thế giới và nhận được mức lương khổng lồ. Họ phải chiến đấu vì điều đó. Họ cần cho thấy trái tim khát khao của cầu thủ nghiệp dư.", ông kết luận.

Ở lượt trận Boxing day sắp tới, Chelsea sẽ tiếp đón Watford trên sân nhà vào ngày 26/12 (22h00), sau đó có 2 trận làm khách trên sân của M.U (0h30, ngày 29/12) và Crystal Palace (20h30 ngày 3/1).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Drogba Hiddink Didier Drogba Guus Hiddink chuyển nhượng Chelsea Chuyển nhượng 25/12 chuyen nhuong ngay 25/12 chuyen nhuong 25/12 tin tuc chuyen nhuong tin don chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá tin đ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT