Quảng cáo

ĐT Việt Nam sắp tái đấu tuyển U21 QG vào ngày 28/5

Thứ sáu, 27/05/2016 13:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – ĐT Việt Nam sẽ đấu lại một trận nữa với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước ngày bước vào trận đấu giao hữu với tuyển Syria 31/5.

VIDEO: ĐT Việt Nam bị đàn em U21 cầm hòa không bàn thắng

Sau trận hòa không bàn thắng gây thất vọng cách đây ít ngày trước các đàn em ở độ tuổi 19,  dường như tâm lý các cầu thủ đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thể thoải mái. Chính vì vậy, HLV Hữu Thắng đã đề xuất phương án thi đấu lại trận này và lời đề nghị nhanh chóng được vị thuyền trưởng bên phía U21 Việt Nam chấp nhận. Và lịch thi đấu cụ thể sẽ là vào 17h00 chiều mai 28/5 trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

ĐT Việt Nam, tuyển U21 QG, u21 việt nam, hlv hữu thắng, hlv nguyễn hữu thắng,nguyễn hữu thắng,hlv hoàng anh tuấn,hoàng anh tuấn,tuấn anh, công phượng, xuân trường, đt syria,syria, tin tuc bong da viet nam, dt viet nam

ĐT Việt Nam (xanh) sẽ tái đấu U21 VN một lần nữa

Mục đích của cuộc tái đầu lần này không ngoài mục đích kiểm nghiệm lại đội hình của HLV Hữu Thắng. Với sự trở lại của Công Phượng, Xuân Trường từ Nhật Bản và Hàn Quốc, chắc chắn sức tấn công của ĐT Việt  Nam sẽ được cải thiện một cách rõ rệt. Đây cũng là cơ hội để những cầu thủ ít được gọi lên tuyển nỗ lực thể hiện để ghi điểm trong mắt ông thầy người Hà Tĩnh.

Về phía đội tuyển U21 Việt Nam (thực chất là các cầu thủ U19 VN), trận đọ sức với các đàn anh sẽ là một cơ hội quý giá để các cầu thủ trẻ của Việt Nam tích lũy kinh nghiệm cũng như nâng cao bản lĩnh thi đấu trước những giải đấu U19 quan trọng sẽ diễn ra trong năm nay.

Đây cũng là điều kiện tốt để HLV Hoàng Anh Tuấn kiểm nghiệm sự hiệu quả của sơ đồ chiến thuật 3-6-1 mà ông đang hướng tới. Ở trận đấu với tuyển Việt Nam vừa qua, lối chơi này đã phần nào phát huy sự hiệu quả khi các cầu thủ trẻ đã chia cắt thành công sự liên lạc giữa Tuấn Anh và những cầu thủ trên hàng công của đội tuyển Việt Nam.

Ngoài trận đấu này, U21 Việt Nam còn có trận tái đấu với đối thủ Viettel vào ngày 31/5 tới đây trước khi chốt lại danh sách 24 tuyển thủ sẽ lên đường sang Malaysia thi đấu giải U21 Summer Cup. Đối thủ đầu tiên mà U21 Việt Nam phải chạm trán ở giải đấu này sẽ là Thái Lan, đội bóng đã từng đánh bại Việt Nam trong trận chung kết U19 ĐNÁ vào năm ngoái.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam tuyển U21 QG u21 việt nam hlv hữu thắng hlv nguyễn hữu thắng nguyễn hữu thắng hlv hoàng anh tuấn hoàng anh tuấn tuấn anh công phượng xuân trường đt syria syria tin tuc bong da viet nam dt viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT