Quảng cáo

Điểm tin tối 26/5: Syria thiếu 'trọng pháo' khi sang Việt Nam

Thứ năm, 26/05/2016 18:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Syria thiếu 'trọng pháo' khi sang Việt Nam, Barca săn 'đầu người' của Arsenal, tuyển Pháp tiếp tục lao đao vì hàng thủ,.. là những tin tức thể thao nổi bật tối 26/5.

Syria thiếu 'trọng pháo' khi sang Việt Nam

Với sự nhỉnh hơn về thể hình, thể lực lẫn chiều sâu lực lượng, ĐT Syria được đánh giá là một thuốc thử liều cao cho thầy trò HLV Hữu Thắng vào ngày 31 sắp tới. Thành phần ĐT Syria sang Việt Nam gồm 21 gương mặt ưu tú nhất của bóng đá Syria. Đây cũng chính là đội hình đang được HLV Ayman Alhakim xây dựng để hướng tới vòng loại cuối cùng của World Cup 2018, nơi mà ĐT Syria được kỳ vọng sẽ làm nên lịch sử với lần đầu tiên giành vé góp mặt tại VCK thế giới. Tuy nhiên khá đáng tiếc, chuyến đi này lại không có sự góp mặt của tiền đạo Raja Rafe - chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội bóng Tây Á với 32 bàn thắng trong màu áo ĐTQG.

 Điểm tin thể thao 26/4,Tin thể thao nổi bật,Tin bóng đá,Tin tức bóng đá,Bóng đá Việt Nam,ĐT Việt Nam,U21 Việt Nam,Tin tức thể thao nổi bật nhất,ĐT Việt Nam đấu U21 Việt Nam,Ryan Giggs,mourinho,barca,tuấn anh,công phượng,xuân trường,higuain,Ancelotti,arsenal,ozil,man city,tuyển pháp,euro 2016

Tiền đạo Raja Rafe (áo đỏ) trong một trận đấu với ĐT Nhật Bản

Barca săn 'đầu người' của Arsenal

Với việc có thể phải chia tay hai gương mặt quan trọng nơi hàng thủ là Dani Alves và Javier Mascherano, CLB Barcelona đang ráo riết 'săn lùng' các gương mặt trẻ tài năng thay thế. Và một cái tên trong số đó chính là hậu vệ cánh tài năng Hector Bellerin của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1995 này có khả năng bứt tốc rất đáng nể. Thậm chí, theo giới chuyên môn, cầu thủ này đạt tốc độ cao hơn cả người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh - 'tia chớp' Usain Bolt.

Tuyển Pháp tiếp tục lao đao vì hàng thủ

'Cơn bão' chấn thương đang tàn phá ĐT Pháp. Trước ngày EURO 2016 bắt đầu, đội chủ nhà tiếp tục nhận thêm hung tin khi hậu vệ Jeremy Mathieu của Barcelona đã dính chấn thương bắp chân và sẽ không thể có mặt ở trận giao hữu trước thềm EURO giữa Pháp và Cameroon vào ngày 30/5 tới. Sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều cả 3 tuyến tuy nhiên cho tới lúc này, Gà trống thành Goloa đang lâm vào khủng hoảng nghiêm trọng khi lần lượt những cái tên sáng giá như Mamadou Sakho, Kurt Zouma, Aymeric Laporte, Raphael Varane và có thể là cả Mathieu phải chia tay EURO 2016 vì những lý do khác nhau.

 

 

Ozil từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal

Theo một nguồn tin không chính thức, tiền vệ tuyển Đức đã từ chối lời đề nghị mới đây của Arsenal dù Pháo thủ đã sẵn sàng phá trần lương để trao cho anh một khoản thù lao lên tới 200 nghìn bảng Anh/ tuấn. Mùa giải vừa qua, Ozil đã thi đấu khá thành công với vô số những đường kiến tạo thành bàn. Chính vì vậy, anh đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn trong đó có cả Barca lẫn M.U.

Man City thất bại vụ Thiago

Kể từ khi đồng ý dẫn dắt Man City ở mùa giải tới, HLV Pep Guardiola rất muốn có được sự phục vụ của người học trò cưng, tiền vệ Thiago Alcantara, tuy nhiên tham vọng của ông đã không thể thực hiện được khi mới đây, tài năng trưởng thành từ lò La Masia đã thể hiện tình yêu với đội bóng chủ quản Bayern Munich, và từ chối cơ hội gia nhập Man xanh.

Lukaku quyết định chia tay Everton

Thi đấu nổi bật trong màu áo The Toffees ở mùa giải qua với 25 bàn thắng, chân sút người Bỉ, Romelu Lukaku đã lọt vào mắt xanh của các ông lớn bóng đá hàng đầu thế giới. Và cũng chính vì điều này nên cũng không quá khó hiểu khi mới đây cựu ngôi sao Chelsea đã lên tiếng về chuyện tương lai tại Everton: “Tôi có một mùa giải vô cùng thành công tại đây nhưng bây giờ là lúc tôi cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ xin việc mới. Đó là lý do tôi thi đấu bóng đá...".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao 26/4 Tin thể thao nổi bật Tin bóng đá Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam U21 Việt Nam Tin tức thể thao nổi bật nhất ĐT Việt Nam đấu U21 Việt Nam Ryan Giggs mourinho barca tuấn anh công phượng xuân trường higuain Ancelotti arsen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT