Quảng cáo

Điểm tin sáng 26/5: "Có Công Phượng, Xuân Trường, ĐT Việt Nam sẽ đá tốt hơn'

Thứ năm, 26/05/2016 08:03 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng lý giải về phong độ của ĐT Việt Nam, cầu thủ U19 có cơ hội lên tuyển, đã có đội bóng lên tiếng mời Giggs về làm HLV trưởng,... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 26/5.

VIDEO: ĐT Việt Nam bị đàn em U21 cầm hòa không bàn thắng

HLV Hữu Thắng lý giải về phong độ của ĐT Việt Nam

Với việc bị đội U21 (thực chất là U19 Việt Nam) cầm hòa không bàn thắng trong trận đấu giao hữu chiều 25/5, HLV Hữu Thắng đã phải nhận không ít những câu hỏi về phong độ thi đấu của ĐTQG ở thời điểm này. Giới chuyên môn đã đánh giá tuyển Việt Nam đã chơi dưới sức về chuyên môn và HLV Hữu Thắng cũng không ngần ngại thừa nhận những gì đã diễn ra.

Điểm tin thể thao 26/4, Tin thể thao nổi bật, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá, Bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam, U21 Việt Nam, Tin tức thể thao nổi bật nhất, ĐT Việt Nam đấu U21 Việt Nam,Ryan Giggs,mourinho,barca,tuấn anh, công phượng, xuân trường

Hữu Thắng tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ chơi hay hơn khi có thêm Công Phượng, Xuân Trường. Ảnh: Vietnamnet.vn

"Có lẽ vì vừa trải qua các trận đấu tại V-League và giải hạng Nhất nên các cầu thủ chưa có sự tập trung và thể lực tốt nhất cho trận đấu. Tôi không hài lòng với kết quả trận đấu này. Sắp tới đây, đội sẽ có sự thay đổi khi Xuân Trường, Công Phượng về nước. Hy vọng các cầu thủ sẽ chơi tốt trong thời gian tới", vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam chia sẻ.

Cầu thủ U19 có cơ hội lên tuyển

Chứng kiến trận đấu giao hữu chiều qua 25/5 của ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã phát hiện ra năng lực của tiền đạo trẻ Tiến Linh đang khoác áo ĐT U19 Việt Nam. Và ông đã đánh giá cao những tố chất của một tiền đạo thực thụ trong đôi chân của cầu thủ này. Chia sẻ sau trận, HLV Hữu Thắng cho biết: "Nếu có thời gian tôi muốn trao cơ hội cho cầu thủ đó đá ở tuyển Việt Nam".

U21 Việt Nam chia tay Trọng Hóa và Hoàng Đức

Trước ngày lên đường sang Malaysia dự giải U21 Quốc tế Summer Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn đã buộc phải chia tay hai gương mặt trẻ triển vọng là bộ đôi tiền vệ Phạm Trọng Hoá (SHB Đà Nẵng) và Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) vì chấn thương. Và điều này đã khiến ông thầy người Khánh Hòa không khỏi tiếc nuối: "Trọng Hóa mất 2 tuần trong khi Hoàng Đức cần 6 tuần để dưỡng thương. Thời gian bình phục của cả hai là quá lâu trong khi U21 Việt Nam không còn nhiều thời gian nữa. Vì vậy, hai vị trí đó đành phải nói lời tạm biệt với đội bóng".  

 

 

Vé trận Việt Nam - Syria có mệnh giá từ 50 nghìn đồng

Theo thông báo của VFF, bắt đầu từ 9h sáng thứ Bảy (28/5), BTC trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và Syria sẽ bắt đầu bán vé phục vụ người hâm mộ có mong muốn vào sân theo dõi và cổ vũ cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Giá vé thấp nhất 50.000 và cao nhất 150.000 đồng. Khán giả đến sân Mỹ Đình còn có thể chọn mua vé với các mệnh giá khác là 80.000 và 120.000 đồng/vé.

Barca đã tìm được người thay thế Mascherano

Với việc ngôi sao người Argentina sắp sang Juventus vào mùa hè tới, Barca sẽ mất đi một chốt chặn quan trọng dưới tuyến phòng ngự. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp đã nhanh chóng tìm được một gương mặt mới để khỏa lấp chỗ trống đó. Theo như tiết lộ mới đây của tờ AS (TBN), HLV Luis Enrique gần như đã chiêu mộ thành công trung vệ Sidnei của Benfica. Nếu không có gì bất ngờ, Sidnei sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Đã có đội bóng lên tiếng mời Giggs về làm HLV trưởng

Sau khi HLV Van Gaal chia tay M.U, tương lai của người trợ lý Ryan Giggs cũng đang là một dấu hỏi khi nhiều tờ báo uy tín tại Anh tiết lộ ông không muốn làm việc dưới quyền điều hành của HLV Jose Mourinho. Và khả năng ra đi của huyền thoại M.U đã được tính tới. Thông tin đó là càng có cơ sở khi mới đây, BLĐ Everton ngỏ ý mời trợ lý Ryan Giggs về làm HLV trưởng đội bóng kể từ mùa giải 2016/17 thay thế người đồng nghiệp HLV Roberto Martinez vừa bị sa thải trước đó. Tuy nhiên, hiện tại Giggs vẫn chưa lên tiếng về việc này.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao 26/4 Tin thể thao nổi bật Tin bóng đá Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam U21 Việt Nam Tin tức thể thao nổi bật nhất ĐT Việt Nam đấu U21 Việt Nam Ryan Giggs mourinho barca tuấn anh công phượng xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT