Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 26/5

Thứ năm, 26/05/2016 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – U21 Việt Nam chia tay 2 trụ cột; HLV Hữu Thắng nói về quyết định loại Đình Luật… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 26/5.

VIDEO: ĐT Việt Nam bị đàn em U21 cầm hòa không bàn thắng

HLV Hữu Thắng nói về quyết định loại Đình Luật

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin thể thao, Tin tức bóng đá, Tin thể thao nổi bật, tin bóng đá đáng chú ý, Tin tức thể thao, Tin tức bóng đá, Bóng đá Việt Nam, U21 Việt Nam, HLV Hữu Thắng

HLV Hữu Thắng không hài lòng với quyết định loại Đình Luật của VFF. Ảnh - TN

Trong cuộc họp báo sau trận giao hữu ĐT Việt Nam 0-0 U21 Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng bày tỏ sự không hài lòng khi Đình Luật không được lên tuyển đợt này. Ông Thắng chia sẻ: "Là huấn luyện viên trưởng thì ai cũng muốn cho đội tuyển của mình có những sự lựa chọn tốt nhất. Nhưng bởi nhiều vấn đề khác nhau khiến mình không quyết định được, ví dụ như vụ Đình Luật.

Đình Luật và Ngọc Hải đá cặp rất hợp nhau, nhưng đùng 1 cái cậu ấy bị kỷ luật. Là một huấn luyện viên, mình không bao giờ muốn một cầu thủ tốt như vậy lại không được triệu tập. Có điều rất vô lý ở án kỷ luật của cầu thủ, họ bị phạt tiền ở V-League và sự việc có trầm trọng tới mức cấm lên tuyển? Tôi cũng muốn bảo vệ cầu thủ, tôi muốn họ phục vụ cho ĐT."

Vé trận Việt Nam - Syria có mệnh giá từ 50 nghìn đồng

Theo thông báo của VFF, bắt đầu từ 9h sáng thứ Bảy (28/5), BTC trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và Syria sẽ bắt đầu bán vé phục vụ người hâm mộ có mong muốn vào sân theo dõi và cổ vũ cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Giá vé thấp nhất 50.000 và cao nhất 150.000 đồng. Khán giả đến sân Mỹ Đình còn có thể chọn mua vé với các mệnh giá khác là 80.000 và 120.000 đồng/vé.

U21 Việt Nam chia tay 2 trụ cột

Năm ngày trước khi lên đường sang Malaysia chuẩn bị cho giải giao hữu Quốc tế U21 Summer Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải nói lời chia tay với bộ đôi tiền vệ Phạm Trọng Hoá (SHB Đà Nẵng) và Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) vì chấn thương.

"Khả năng là tôi phải cho hai em về, thời gian hồi phục chấn thương của cả hai là quá lâu. Như trường hợp của Trọng Hoá là 2 tuần, trong khi với Hoàng Đức là 6 tuần", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ. "Với đội U21 Việt Nam thì thời gian không còn nhiều nữa. Như các bạn thấy thì chỉ còn ít ngày nữa là tôi phải chốt danh sách để lên đường rồi. Chắc chắn hai vị trí đó đành nói lời tạm biệt với đội bóng". 

U14 HAGL không thể tham dự World Cup U14 tại Italy

Tại giải Football for Friendship (F4F) 2016, giải đấu được mệnh danh là World Cup U14, U14 HAGL dưới sự chỉ đạo của HLV Guillaume Graechen vinh dự được chọn là đại diện của bóng đá Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đội tham dự, giải đấu năm nay sẽ quy tụ 32 đội bóng trẻ lứa U12 - U14 đến từ các nền bóng đá hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên mới đây, công ty truyền thông Awareness ID, đơn vị hợp tác với đội U14 HAGL và giải đấu F4F đã chính thức thông báo về việc không xin được visa cho các cầu thủ trẻ. Trong thư, công ty này nêu rõ: “Đại sứ quán Italy tại Hà Nội và Lãnh sự quán Italy tại TP.HCM đã chính thức từ chối cấp visa cho các thành viên của chương trình. Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì không thể quảng bá hình ảnh cho bóng đá trẻ Việt Nam và đặc biệt là CLB HAGL khi họ đã bỏ công sức cho giải đấu này nhiều tháng nay.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao Tin tức bóng đá Tin thể thao nổi bật tin bóng đá đáng chú ý Tin tức thể thao Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam U21 Việt Nam HLV Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT