Quảng cáo

Điểm tin trưa 21/4: HAGL ra lệnh cấm Văn Toàn gặp Quế Ngọc Hải

Thứ năm, 21/04/2016 12:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – HAGL ra lệnh cấm Văn Toàn gặp Quế Ngọc Hải, FLC Thanh Hóa nhận thưởng kỷ lục,.. là những tin tức nổi bật trong bản tin thể thao trưa 21/4.

Video clip bàn thắng: HAGL 3-1 SLNA (Vòng 22 V-League 2015)

HAGL ra lệnh cấm Văn Toàn gặp Quế Ngọc Hải

Để hạn chế điều tiếng không đáng có xảy ra trước cuộc đọ sức giữa HAGL và SLNA diễn ra cuối tuần này, BLĐ đội bóng phố núi đã ra lệnh cấm các cầu thủ HAGL gặp gỡ đối phương trước giờ bóng lăn. Ở mùa giải trước, chuyện các cầu thủ HAGL gặp gỡ các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến trước trận đấu đã để lại những điều tiếng không hay nên BLĐ HAGL đã làm chặt chuyện này.

Tin thể thao 21/4,Tin nóng thể thao,Tin bóng đá,Tin tức bóng đá Việt Nam,Tin thể thao nổi bậy,Tin bóng đá nổi bật,Tin nóng bóng đá,Champions League,man utd,chelsea,liverpool,ngoại hạng anh,arsenal,barca,real,v-league,HAGL,SLNA,thanh hóa

Một số cầu thủ SLNA trở nên khá thân thiết với cầu thủ HAGL khi lên tuyển QG. Nguồn: Internet

Chia sẻ với báo Bóng đá, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: "HAGL và SLNA cũng có nhiều sự giao thoa. Nhiều cầu thủ SLNA cũng từng khoác áo HAGL nên các cầu thủ yên mến nhau là bình thường. Tôi khẳng định lại, trận đấu mùa giải năm ngoái chẳng có gì bất thường cả và nói thẳng luôn là HAGL không móc ngoặc với ai cả. Chỉ là các cầu thủ quý mến nhau nên gặp gỡ, gây sự hiểu lầm”.

FLC Thanh Hóa nhận thưởng kỷ lục

Với những chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa giải V-League 2016 tới giờ, đội bóng xứ Thanh đã ‘bội thu’ tiền thưởng từ các lãnh đạo đội bóng. Theo thống kê, thầy trò HLV Lê Thụy Hải đang là đội bóng dẫn đầu V-League về số tiền thưởng nóng cho mỗi chiến thắng. Với con số 600 triệu tiền thưởng cho mỗi chiến thắng, Thanh Hóa đã nhận về không dưới 3 tỷ tiền thưởng. Và sự ‘chịu chơi’ từ ban lãnh đạo đã trở thành một liều doping tinh thần giúp các cầu thủ ra sân với một ý chí quyết tâm giành chiến thắng.

Tuấn Anh sụt cân, HAGL như ‘ngồi trên lửa’

Phải tự thân vận động tại một môi trường bóng đá khắc nghiệt hơn Việt Nam, Tuấn Anh đang gặp không ít khó khăn tại Yokohama FC. Trong một bức ảnh mới đây được đăng tải lên mạng, chân chuyền người Thái Bình đã xuất hiện trong một hình dáng khá gầy gò. Được biết, anh đã sụt 3 kg sau một quá trình tập luyện hết sức vất vả tại Nhật Bản.

Đứng trước tình thế này, HAGL cũng đang tích cực chỉ đạo từ xa để Tuấn Anh lên thực đơn dinh dưỡng. Cụ thể, đội bóng phố núi đã cắt cử bác sĩ Đồng Xuân Lâm hằng ngày liên lạc và lên thực đơn bổ sung cho Tuấn Anh từ Gia Lai để phát triển trọng lượng bên cạnh việc nhờ gia đình tiền vệ này thưởng xuyên nhắc nhở, động viên Tuấn Anh nơi xứ người.

Ba mục tiêu của futsal Việt Nam khi sang Nhật Bản

Ngày hôm qua 20/4, ĐT futsal Việt Nam đã có mặt tại Nagoya (thủ phủ tỉnh Aichi) để chuẩn bị cho đợt tập huấn ngắn ngày tại đất nước Mặt trời mọc. Tại đây, thầy trò Bruno Garcia sẽ có hai trận đấu giao hữu trước hai đối thủ lớn là ĐT futsal Nhật Bản và ĐT Uzbekistan.

Trước những trận đấu lớn, HLV Bruno đã cho biết ĐT futsal Việt Nam cần đạt được 3 mục tiêu trong chuyến đi này. Thứ nhất là học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thông qua việc thi đấu với các đối thủ hàng đầu châu lục. Bên cạnh đó là việc phát hiện ra nhiều gương mặt mới triển vọng trong đội hình với chỉ 8 cầu thủ từng tham dự VCK châu Á hồi đầu năm. Cuối cùng là thông qua chuyến tập huấn này, các cầu thủ sẽ thích nghi với cường độ thi đấu liên tục để có thể đương đầu với những khó khăn sắp tới.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 21/4 Tin nóng thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao nổi bậy Tin bóng đá nổi bật Tin nóng bóng đá Champions League man utd chelsea liverpool ngoại hạng anh arsenal barca real v-league HAGL SLNA thanh hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT